Video ăn mừng chiến thắng của CĐV Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Hàng ngàn cổ động viên ở Hà Nội đã đổ ra đường trong đêm 7/12 ăn mừng chiến thắng 2-1 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Malaysia.

Dù mới chỉ là chiến thắng ở trận bán kết lượt đi trước đội tuyển Malaysia nhưng không khí ăn mừng chiến thắng của các cổ động viên Việt Nam đã ngập trời Hà Nội. Hàng nghìn người đã đổ ra các đường quanh khu vực Hồ Gươm, Hàng Bông, dọc tuyến Kim Mã - Cầu Giấy để cổ vũ cho chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Malaysia vào tối 7/12.

Đây là trận thắng cực kỳ quan trọng, tạo lợi thế cách biệt cho đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014. Lối chơi cùng bản lĩnh của đội tuyển Việt Nam đã lấy lại niềm tin của khán giả cũng như người hâm mộ.
Điều đặc biệt khiến các cổ động viên vô cùng phấn khích nữa là đội tuyển Việt Nam đã có một trận thắng ngược trước một lối chơi bế tắc của đội bạn. 
Dự kiến trong trận lượt về ngày 11/12 sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi phòng ngự chắc chắn để bảo toàn kết quả. Nhưng chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hay, nảy lửa.
Tuấn Lê (Nguồn video: Zing News)

Bình luận(0)