Video: Va chạm nhẹ, người đàn ông cầm gậy đánh nam thanh niên

Google News

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, người đàn ông lập tức cầm gậy đánh liên tiếp vào người nam thanh niên khiến anh này bị thương nặng.
 

Mô tả video

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầm gậy đánh liên tiếp vào người một nam thanh niên sau khi xảy ra tai nạn khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
Theo đó, sự việc xảy ra vào 15h ngày 6/1, trên đường Sao Bọng - Đăng Hà đoạn gần ngã ba ông Thoại, thôn 4, xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, Bình Phước.
Thời điểm trên, một người đàn ông đội mũ cối, điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ chạy lấn sang làn đường ngược chiều rồi tông trực điện vào chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển.
Cú tông mạnh khiến nam thanh niên cùng chiếc xe máy văng vào lề đường, ngã xuống đất.
Ngay lập tức, người đàn ông đội mũ cối lấy trên xe một cậy gậy rồi đánh tới tấp vào người nam thanh niên.
Vụ việc chỉ dừng lại khi người đi đường và người dân lao vào can ngăn. Được biết, nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Thông tin thêm trên báo Bình Phước, cơ quan chức năng xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn.
Qua xác minh ban đầu, công an xã Đăng Hà cho biết đây không phải là vụ tai nạn giao thông đơn thuần. Trước đó, 2 người này đã có mâu thuẫn. Chiều 6/1, 2 người này cùng nhậu với nhau trên địa bàn xã Đăng Hà, thì xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau. Sau đó, người đàn ông này điều khiển xe máy chặn đường, tông vào nam thanh niên rồi dùng gậy hành hung đối phương.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)