Video: Người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng sát hại ngay giữa phố

Google News

Đoạn video ngắn ghi lại một người đàn ông hung hãn cầm hung khí truy sát người phụ nữ ở xã Liên Phương, huyện Thường Tín, Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng.

Liên quan tới vụ người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng sát hại, ngày 9/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Thường Tín truy bắt đối tượng sát hại người phụ nữ tại khu vực xã Liên Phương, huyện Thường Tín, Hà Nội vào trưa ngày 8/1 gây xôn xao dư luận.

>>> Mời quý độc xem video: Người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng sát hại ngay giữa phố.

Thông tin ban đầu,vụ người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng sát hại xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 8/1, một người phụ nữ ở xã Liên Phương, huyện Thường Tín nhưng lấy chồng ở xã khác đang trên đường về nhà ngoại ở xã Liên Phương. Khi xe đi đến đoạn khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam (xã Liên Phương) thì bị đối tượng nam giới chặn xe.
Sau ít phút đôi co, người đàn ông bất ngờ tấn công khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, người đàn ông rời khỏi hiện trường. Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến mọi người không dám can ngăn. Một số người đã quay lại clip khoảnh khắc kinh hoàng trên. Ai ai cũng bất mãn trước tính chất côn đồ của đối tượng.
Hiện vụ người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng sát hại đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)