Tổng thống Turkmenistan gây thích thú khi phát hành video đọc rap

Google News

Tờ Guardian đưa tin tổng thống của nước Turkmenistan, Gurbanguly Berdymukhamedov, vừa phát hành một bài hát do chính ông sáng tác.

Mời quý vị xem video:

Cụ thể, nhà cầm quyền 61 tuổi đã thể hiện một ca khúc nhạc rap. Trong video, tổng thống của nước Turkmenistan đứng cạnh cây đàn piano và cùng hòa giọng với cháu trai, người say sưa đệm đàn guitar. Nhữngg thước phim được quay trước một bãi biển xinh đẹp nhưng khá nghiệp dư.
Sau khi đoạn clip được đăng tải, dân mạng bày tỏ sự thích thú với tổng thống của quốc gia Trung Á. Họ khen ngợi Berdymukhamedov có giọng hát hay và trông ông trẻ trung dù đã ở độ tuổi U70.
 Chân dung tổng thống Gurbanguly Berdymukhamedov.
Người hâm mộ khen ngợi vị tổng thống là tuyệt vời. “Ông mang đến cảm giác vui vẻ, thoải mái, khác với hình ảnh của một nhà cầm quyền nghiêm nghị”, một người bình luận.
Người khác cho rằng ông vẫn giữ được tâm hồn tươi trẻ dù gặp nhiều áp lực trong việc quản lý nhà nước. “Biểu diễn ca khúc do chính mình sáng tác với một người là tổng thống chắc sẽ rất thú vị”, người khác nhận định.
Đây không phải là lần đầu tiên tổng thống Turkmenistan hát ca khúc do tự mình chắp bút. Trong quá khứ, ông không ít lần thể hiện tài năng âm nhạc trước sự cổ vũ của nhiều người.
 Tổng thống Gurbanguly Berdymukhamedov còn có đam mê cưỡi ngựa, đua xe và tập thể hình. Ảnh: Ahal Teke
Ngoài niềm đam mê với ca hát, tổng thống còn đặc biệt yêu thích đua xe, cưỡi ngựa và tập luyện thể hình.
Năm 2013, ông gặp tai nạn trên đường đua ngựa và lực lượng bảo mật thông tin của ông đã cố gắng ngăn chặn đoạn video bị rò rỉ nhưng bất thành.
Gurbanguly Berdymukhamedov sinh năm 1957 và là tổng thống của quốc gia ở Trung Á Turkmenistan từ tháng 12/2006.
Ông trở thành người cầm quyền nhà nước bí ẩn thứ hai trên thế giới (sau Triều Tiên) khi cựu nguyên thủ Saparmurat Niyazov qua đời. Trong cuộc bầu cử năm 2012, ông tái đắc cử với số phiếu tín nhiệm 97%.
Theo Nhật Lam/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)