Tìm ra loại cốc giúp cảm nhận hương vị rượu

Google News

(Kiến Thức) - Loại cốc sử dụng công nghệ đặc biệt của Johnnie Walker giúp người uống cảm nhận được hương vị đặc biệt của rượu whisky qua các tín hiệu âm thanh.

Mời quý độc giả xem video:

Loại cốc này sử dụng công nghệ truyền âm qua xương để gửi một tín hiệu âm thanh khi thông qua các rung động ở hàm dưới mỗi khi người uống nhấp một ngụm rượu.
Tim ra loai coc giup cam nhan huong vi ruou
 Loại cốc đặc biệt giúp người uống nghe được âm thanh khi uống trong những quán ồn ào nhất.
Johnnie Walker (công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối rượu whisky trên toàn thế giới) đã tạo các track âm thanh riêng biệt đó trong chiếc cốc này. Từ đó, nhận thức của não bộ về những hương vị rượu whisky được nâng cao.
Bởi vì các tín hiệu âm thanh truyền đến não của bạn thông qua cấu trúc xương chứ không phải bằng cách nghe nên bạn có thể "lắng nghe" hương vị rượu ngay cả trong một quán bar ồn ào.
Các âm thanh được phát từ hệ thống máy phát thanh AM/FM thông qua một bộ khuếch đại nằm ở đáy cốc. Sau đó, bộ phận kích từ sẽ tạo ra các rung động và chuyển đến tai khi răng của người uống rượu chạm vào cốc.
Ông Oscar Ocaña, giám đốc thương hiệu Johnnie Walker cho biết, đây được xem là một cuộc cách mạng của ngành rượu whisky trong nhiều thế kỷ qua.
Nguyễn Minh (Theo MR)

>> xem thêm

Bình luận(0)