Những dấu ấn khó quên trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế?"

Google News

Trải qua một chặng hành trình dài của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", 4 cặp bố con đã có những kỷ niệm khó quên và những trải nghiệm hiếm có.

Cùng nhìn lại những dấu ấn khó quên của họ trong chặng hành trình dài vừa qua ở "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" với video sau đây:

Huyện Hóc Môn (ngoại thành TP HCM), thị trấn Lạc Dương, TP Đà Lạt, cù lao Ông Hổ (TP Long Xuyên), làng chài Bích Đầm, đảo hoang ở Nha Trang, tiểu đoàn huấn luyện cơ động tại Bình Thuận là những địa điểm mà 4 cặp bố con đạo diễn Trần Lực - bé Bờm, nhạc sĩ Minh Khang - bé Suti, ca sĩ Hoàng Bách - bé Tê Giác và MC Phan Anh - bé Bo đã đi qua trong hành trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
Nhung dau an kho quen trong Bo oi! Minh di dau the?
 Hình ảnh các cặp bố con trong chương trình. 
Đây có thể là những nơi quen thuộc hoặc lạ lẫm nhưng đều là dịp hiếm hoi để 4 cặp bố con đi chơi xa với nhau mà không có mẹ. Điều này đã tạo nên không ít những tình huống đáng nhớ cho chương trình cùng những kỷ niệm đặc biệt đối với 4 cặp bố con.
Không chỉ tạo cơ hội cho các cặp bố con có khoảng thời gian du lịch đến những vùng đất thú vị, với những thử thách của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", các bé Bo, Bờm, Tê Giác, Suti đã bộc lộ được cá tính riêng và có những thay đổi tích cực.
Sau hành trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tại Bình Thuận, 4 cặp bố con đã lên đường đến TP Đà Nẵng và sau đó quay lại Phan Thiết, kết thúc mùa đầu tiên của chương trình.
Theo VTV News

>> xem thêm

Bình luận(0)