Kết quả bất ngờ đại chiến rết khổng lồ và bọ cạp châu Phi

Google News

Trong trận chiến của hai kẻ đều sở hữu nọc độc chết người là rết khổng lồ và bọ cạp châu Phi thì nọc độc lại không còn giá trị.
 

 

Mô tả video

Đoạn video ghi lại trận chiến nảy lửa giữa loài rết bản địa Úc to lớn nhất thế giới (Ethmostigmus rubripes) và bọ cạp hoàng đế châu Phi.
Ethmostigmus rubripes là loài rết có thể dài tới 30cm với từ 21 đến 23 cặp chân. Con mồi ưa thích của chúng là chim, chuột và thằn lằn. Loài rết này hoạt động về đêm, thường sống dưới các hốc đá và có thể tìm thấy ở cả môi trường nóng lẫn độ ẩm cao.
Đối đầu với rết là bọ cạp hoàng đế, đây là loài bọ cạp bản địa châu Phi. Do đó trên thực tế, cuộc đối đầu này khó có thể xảy ra.
Trong thế giới tự nhiên, cuộc đối đầu này khó lòng có thể xảy ra.
Bọ cạp hoàng đế là một trong những loài bọ cạp lớn nhất thế giới với chiều dài lên tới 20cm. Nhưng loài bọ cạp này lại không sở hữu nọc độc mạnh như đối thủ của mình. Chúng chỉ ăn gián, mối, dế mèn… và thường sử dụng cặp càng to khỏe để đào hang dưới tổ mối.
Cuộc chiến này có một kết quả khá bất ngờ khi mà kẻ chiến thắng là bọ cạp. Nó đã sử dụng cặp càng to khỏe của mình ghì chặt đối thủ và giết chết đối thủ sở hữu nọc độc chết người.
Theo Công Hiếu

>> xem thêm

Bình luận(0)