Dùng tay không bắt lươn điện, người đàn ông bị giật ngã gục

Google News

Một ngư dân ở Brazil đã ngã gục xuống nước sau khi dùng tay không tóm lấy con lươn điện bị mắc vào lưới.

 
Đoạn clip được quay ở Campos Novos, bang Roraima, cho thấy một ngư dân Jose Carvalho, 33 tuổi, đang nhấc con lươn lên khỏi mặt nước và cẩn thận để tránh chạm vào nó.

Nhưng người bạn Jorge da Silva, 58 tuổi, đã lội xuống sông và dùng tay trần bắt lấy con lươn. Jorge sau đó bị điện giật, ngã nhào xuống nước và anh chỉ được cứu khi người bạn kéo anh trở lại mặt nước và đánh bật con lươn khỏi tay anh. Tức giận, Jorge tung cú đá nhắm thẳng vào con lươn.

Đoạn clip gần đây xuất hiện trên mạng xã hội và được cho là đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem. Jorge nói với truyền thông địa phương rằng anh không cần phải đưa đến bệnh viện và hồi phục nhanh chóng sau cú sốc.

Anh kể: "Tôi thích câu cá, tôi hay bắt cá bằng tay. Tôi bị điện giật nhiều lần nhưng chúng chưa bao giờ đánh gục tôi". Jorge nói thêm: "Nhưng cuối cùng mọi thứ cũng diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã cười rất nhiều và sau đó chúng tôi tiếp tục câu cá bình thường".

Brazil là quê hương của loài lươn điện mạnh nhất thế giới. Loài lươn với tên khoa học Electrophorus voltai có thể tạo ra năng lượng điện gấp ba lần so với ổ cắm trên tường.

 (T/h)

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)