Clip ô tô tông loạn xạ trong hầm để xe chung cư ở Bình Dương

Google News

Camera an ninh của một chung cư ở Bình Dương ghi lại cảnh xe ô tô lao tốc độ nhanh từ hầm để xe ra cổng, tông trúng một phụ nữ rồi tiếp tục tông loạn xạ.

Từ sáng nay (7/1), trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh hỗn loạn tại khu vực để xe của một chung cư ở Bình Dương khiến nhiều người hoảng sợ.
XEM CLIP:
 
Theo nội dung đoạn clip này, khoảng hơn 16h ngày 6/1, xuất hiện cảnh lộn xộn dưới hầm để xe, nhiều người chạy tán loạn. Sau đó, một chiếc xe màu trắng 5 chỗ từ phía trong lao ra với tốc độ khá nhanh tông trúng một người phụ nữ, hất văng người này sang một bên.
Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục đánh lái một vòng trong bãi xe rồi lao thẳng ra cổng trước sự truy cản của lực lượng bảo vệ và người dân có mặt tại thời điểm này.
Clip o to tong loan xa trong ham de xe chung cu o Binh Duong
 Hình ảnh chiếc xe tông trúng nạn nhân trong hầm chung cư - Ảnh cắt từ clip
Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra tại chung cư Compass One, nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
Ngay sau khi xảy sự việc, Công an phường Chánh Nghĩa đã đến hiện trường phối hợp với Ban quản lý chung cư xác minh làm rõ.
Nguyên nhân ban đầu được xác định do nam tài xế có xảy ra xích mích với bạn gái. Thời điểm này, khi tài xế lái xe ra khỏi hầm thì bạn gái đi xe máy tới, do không làm chủ tốc độ nên đã tông trúng nạn nhân.
Công an TP Thủ Dầu Một cho hay sẽ mời tài xế này đến cơ quan công an làm việc và sẽ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.
Theo Xuân An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)