Bồ Đào Nha sẽ mất... “Rô điệu“

Google News

(Kiến Thức) - Theo nhật báo El Confidencial của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo phải nghỉ ít nhất 2 tháng để bình phục sức khỏe, đồng nghĩa với việc anh sẽ dừng bước tại World Cup 2014.

Sau trận thua 0-4 trước tuyển Đức ở trận ra quân và Fabio Coentrao phải dừng cuộc chơi tại World Cup vì chấn thương thì ĐT Bồ Đào Nha lại tiếp tục đón nhận thêm hung tin. 
Theo nhật báo El Confidencial tiết lộ, ngôi sao số 1 của Bồ Đào Nha có thể rút khỏi đại tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh vì lý do sức khỏe. El Confidencial giải thích, CR7 vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dính phải trước khi tham dự World Cup và cầu thủ này có thể mạo hiểm với cả sự nghiệp của mình nếu như tiếp tục tham dự đua tranh tại giải đấu này ở Brazil.
 Người Bồ Đào Nha đang hoang mang trước thông tin "Rô điệu" có thể rời khỏi World Cup từ sớm. 
Lo lắng về chấn thương sẽ trở nên nghiêm trọng hơn thì trong buổi tập của toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Mỹ vào cuối tuần này, Quả bóng vàng FiFa 2013 đã vắng mặt. Nếu CR7 không góp mặt ở trận đấu tiếp theo thì đó có lẽ là thảm họa đối với ĐT Bồ Đào Nha trong bối cảnh họ buộc phải thắng tuyển Mỹ để tiếp tục nuôi hy vọng giành 1 trong 2 tấm vé dự vòng knock-out.
Trước đó, Bồ Đào Nha đã phải chịu quá nhiều mất mát sau khi hậu vệ chạy cánh Fabio Coentrao không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương và trung vệ Pepe nhận thẻ đỏ trong trận gặp Đức và vắng mặt tại trận đấu với ĐT Mỹ sắp tới.
Vấn đề sức khỏe của Ronaldo thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cũng như báo giới từ trước khi World Cup diễn ra. Ngôi sao của Real Madrid phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương đầu gối nhưng cầu thủ này vẫn chưa có 100% thể lực tốt nhất. Màn trình diễn mờ nhạt của Ronaldo ở trận đấu gặp Đức là minh chứng cho điều đó.
Anh Sơn

Bình luận(0)