Thầy lang đóng đinh vào đầu bà bầu để “giúp” sinh con trai

Google News

Một bà bầu ở Pakistan đã bị thầy lang đóng đinh vào đầu vì tin rằng làm cách này sẽ sinh được con trai dù thai nhi là bé gái.

Bác sĩ Haider Khan ở thành phố Peshawar, tây bắc Pakistan cho biết, một bà bầu đến bệnh viện khám sau khi cố dùng kìm nhổ đinh khỏi đầu nhưng không thành.
"Cô ấy hoàn toàn tỉnh táo, nhưng vô cùng đau đớn", bác sĩ Khan, người đã tiến hành phẫu thuật lấy chiếc đinh khỏi đầu thai phụ, cho hay.
Người phụ nữ này đã có ba con gái và đang mang thai bé gái thứ tư. Thai phụ cho hay, chồng cô đe dọa sẽ bỏ cô nếu tiếp tục sinh con gái. Do đó, người phụ nữ đã tin lời thầy lang đóng đinh vào đầu để cầu con trai. Ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc đinh dài 5 cm đâm xuyên qua trán người phụ nữ, nhưng may mắn không ảnh hưởng tới não.
Thay lang dong dinh vao dau ba bau de “giup” sinh con trai
Ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc đinh đóng vào đầu thai phụ. 
Bác sĩ Khan cho biết người đóng chiếc đinh vào đầu thai phụ đã phải dùng búa hoặc vật nặng nào đó. Ban đầu, người phụ nữ nói với nhân viên bệnh viện rằng cô tự đóng đinh vào đầu theo lời khuyên của thầy lang, nhưng sau đó thừa nhận chính thầy lang đã thực hiện hành động này.
Người phụ nữ sau đó cố gắng dùng kìm để kéo cây đinh ra nhưng không được. Thai phụ này đã rời khỏi bệnh viện sau khi được điều trị. Cảnh sát Peshawar đang tìm cách liên hệ với cô để xác định danh tính thầy lang và thẩm vấn ông này.
"Chúng tôi đã trích xuất camera giám sát của bệnh viện và hy vọng sớm tìm được người phụ nữ. Chúng tôi sẽ sớm tìm ra thầy lang đó", cảnh sát trưởng Abbas Ahsan nói.

Mời độc giả xem video Chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai trong dịch Covid-19. Nguồn: THDT


Thảo Nguyên (Theo AFP)

>> xem thêm

Bình luận(0)