Cô gái sốc khi biết em trai kém 5 tuổi là em song sinh

Google News

Anna Hipkin rất sốc khi biết em trai kém 5 tuổi chính là em song sinh của cô ấy bởi họ được thụ thai cùng một lúc.

Tất cả chúng ta đều biết rằng sinh đôi là hai anh chị em ruột được thụ thai cùng một lúc và được sinh ra cách nhau vài giờ. Tuy nhiên có một số trường hợp đặc biệt giống như Anna Hipkin, 19 tuổi ở Anh.
Mới đây, Anna Hipkin đã chia sẻ trên TikTok về việc cô ấy phát hiện ra mình và em trai thực sự là một cặp song sinh - mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người họ là 5 tuổi.
Theo đó, cậu em trai 14 tuổi của Anna Hipkin về mặt kỹ thuật là em sinh đôi của cô vì cả hai đều được thụ thai cùng một lúc, Daily Star đưa tin.
Co gai soc khi biet em trai kem 5 tuoi la em song sinh
Annar ất sốc khi biết em trai kém 5 tuổi chính là cặp sinh đôi của cô ấy bởi họ được thụ thai cùng một lúc. 
Đoạn video chia sẻ của Anna khiến những người bình luận vô cùng bối rối, vì vậy, cô ấy đã giải thích chi tiết hơn trong một video tiếp theo. Anna nói rằng cô ấy và em trai đều được thụ thai trong cùng một đợt thụ tinh nhân tạo (IVF).
Nhưng thay vì mang song thai, mẹ của Anna quyết định đông lạnh một phôi thai cho đến khi cô ấy sẵn sàng mang thai đứa con thứ hai - diễn ra vào 5 năm sau khi Anna được sinh ra.
Cô ấy nói: "Tôi không nghĩ rằng câu chuyện của tôi khiến nhiều người quan tâm đến vậy. Do đó, tôi muốn giải thích cho mọi người rằng cả hai chúng tôi đã được thụ thai thông qua IVF. Điều đó có nghĩa là về cơ bản, cả hai chúng tôi đều được thụ thai cùng một lúc và sau đó tôi được đưa vào tử cung mẹ tôi. Còn em trai tôi được đưa vào tủ đông trong 5 năm như một phôi thai.
Phải tới 5 năm sau, mẹ của Anna mới tiếp tục mang thai em trai nên giờ cô ấy đã 19 tuổi còn cậu em trai gần 14 tuổi.
“Rõ ràng, chúng tôi không phải là anh em sinh đôi giống hệt nhau, nhưng về mặt sinh học, về mặt kỹ thuật, chúng tôi là chị em sinh đôi", Anna khẳng định.
Tuy nhiên, cách giải thích của Anna khiến nhiều người phản đối và cho rằng hai chị em cô ấy không phải cặp sinh đôi.

Mời độc giả xem video Bé gái 15 tuổi bị ba ruột hiếp dâm đến sinh con ở Phú Thọ. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)