Thai phụ quay lại bệnh viện 3 ngày sau sinh, nhân viên sốc khi xem camera

Google News

Vừa mới sinh đứa con thứ 3 từ 3 ngày trước, thai phụ này đột nhiên quay lại bệnh viện, nói rằng muốn tới thăm một người thân nhưng hành động sau đó của cô ta khiến ai cũng bất ngờ.

Sự việc xảy ra tại Bệnh viện Phụ sản Vùng Taraz, phía nam tỉnh Jambyl của Kazakhstan. Chị Asel Zhapanova, 22 tuổi, đã sinh đứa con thứ 3 tại bệnh viện này. Tuy nhiên chỉ 3 ngày sau đó, chị đột ngột xuất hiện trước cổng bệnh viện, nói rằng mình muốn vào thăm một người thân. Các nhân viên bệnh viện đã nhận ra chị Asel nên quyết định cho chị ta vào trong.
Tuy nhiên Asel không hề đi thăm bất cứ người thân nào cả. Thai phụ này đã lẻn vào phòng chăm sóc trẻ sơ sinh và bắt cóc một em bé. Chị ta đã đặt em bé sơ sinh vào chiếc túi thể thao khá lớn của mình, sau đó rời đi bằng lối dịch vụ của bệnh viện mà không bị bất cứ nhân viên nào phát hiện ra.
Thai phu quay lai benh vien 3 ngay sau sinh, nhan vien soc khi xem camera
Thai phụ bắt cóc một đứa trẻ rồi nhanh chóng rời khỏi bệnh viện. 
Được biết khi đó, mẹ của em bé bị bắt cóc đang đi vào căng tin bệnh viện để mua đồ còn một người thân nữa đang mải nghe điện thoại nên không để ý. Asel đã lợi dụng sơ hở này để mang đứa trẻ đi lúc nào không hay. Một lúc sau, khi người thân này quay trở về mà không thấy em bé đâu mới tá hỏa, hô hoán lên và nhờ nhân viên của bệnh viện kiểm tra.
Cảnh sát địa phương ngay lập tức có mặt, kiểm tra các camera an ninh trong bệnh viện và phát hiện tung tích khả nghi của Asel. Chị ta mặc một chiếc váy màu hồng, vội vã rời khỏi bệnh viện với chiếc túi thể thao có đựng em bé bên trong, sau đó đi vào một khách sạn gần bệnh viện. Hóa ra, Asel định bụng bắt cóc đứa trẻ để đem bán lấy tiền, nào ngờ chưa kịp hành động đã bị phát hiện và bắt giữ.
Thai phu quay lai benh vien 3 ngay sau sinh, nhan vien soc khi xem camera-Hinh-2
 
Thai phu quay lai benh vien 3 ngay sau sinh, nhan vien soc khi xem camera-Hinh-3
Asel bị bắt giữ và kết án 7 năm tù. 
Sĩ quan cảnh sát Zharaskan Akberdiev cho biết: "Người phụ nữ và đứa trẻ được tìm thấy trong một căn phòng của khách sạn Astana, nằm gần ngay bệnh viện. Cô ta đã bán đứa trẻ với giá 800.000 tenges (tiền Kazakhstan) (tương đương hơn 48 triệu đồng).
May mắn là cảnh sát đã phát hiện kịp thời và bắt giữ cả người phụ nữ lẫn những kẻ mua. Tình trạng của em bé vẫn ổn định, không gặp nguy hiểm gì và đã được trao trả cho gia đình. Cảnh sát phải mất 2h để giải quyết vụ việc này".
Không lâu sau đó, sự việc được đưa ra tòa án xét xử. Thẩm phán Erbol Duysenbayev nói trước tòa: "Tội danh của nghi phạm được chứng minh đầy đủ thông qua lời khai của các nhân chứng, hình ảnh camera trong bệnh viện và những bằng chứng khác được xem xét tại tòa". Cuối cùng, Asel Zhapanova đã bị buộc tội bắt cóc và buôn bán trẻ em, kết án 7 năm tù.
>>> Xem thêm video: Chó dại cắn nhiều người, một thai phụ tử vong
  Nguồn: VTC 1.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail) (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)