Chủ nhà hàng rải hơn 700 triệu cho nhân viên chơi trò “múc” tiền

Google News

Nhà hàng địa phương có tên House of Seafood ở Singapore đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo để thưởng thêm tiền cho nhân viên của họ vào dịp Tết Nguyên đán.

Cụ thể, Giám đốc điều hành của nhà hàng House of Seafood, Francis Ng, đã chuẩn bị một bàn đầy những tờ tiền 2 USD, 10 USD, 50 USD và 100 USD tổng trị giá lên tới 33.888 USD (tương đương hơn 760 triệu đồng).
Chu nha hang rai hon 700 trieu cho nhan vien choi tro “muc” tien
Nhà hàng House of Seafood cho nhân viên xúc tiền để thưởng thêm dịp Tết Nguyên đán. 
Người phát ngôn cho biết: “Các nhân viên sẽ bịt mắt và dùng thìa xúc các tờ tiền vào chiếc chậu. Số tiền họ xúc được chính là phần thưởng của trò chơi”.
House of Seafood cho biết đây là cách họ thưởng cho nhân viên nhà hàng, những người đã đồng hành cùng nhà hàng trong đại dịch Covid-19.
"Quản lý nhà hàng hy vọng rằng hoạt động nhỏ này sẽ mang lại niềm vui cho nhân viên và thúc đẩy tinh thần cho tất cả họ trong thời gian Tết Nguyên đán bận rộn này", người phát ngôn Francis Ng cho biết.
Ngoài ra, nhà hàng còn đăng một câu đố trên Facebook để khách hàng của họ có thể tham gia nhân dịp đầu xuân năm mới. Năm người chiến thắng cũng sẽ được mời đến nhà hàng để nhận tiền thưởng.

Mời độc giả theo dõi video Tinh vi thủ đoạn tống tiền bằng clip nóng quay trộm các cặp đôi trong nhà nghỉ. Nguồn: VTV24


Thảo Nguyên (Theo Asiaone)

>> xem thêm

Bình luận(0)