Cô gái Mexico từng bị cưỡng hiếp 43.200 lần bây giờ ra sao?

Google News

Vươn lên từ nỗi ám ảnh từng bị cưỡng hiếp hàng chục ngàn lần từ 12 đến 16 tuổi, cô gái Mexico đã trở thành nhà hoạt động nhân quyền và đi khắp thế giới để giúp đỡ những nạn nhân của bọn buôn người.  

Karla Jacinto trở thành nạn nhân của nạn buôn người tại Mexico từ năm 12 tuổi. Vào năm đó, một tên buôn người đã nhìn thấy cô là ‘một món hàng tiềm năng’. Hắn dụ dỗ Karla bằng những món quà và tiền bạc, sau đó đưa cô tới thành phố Guadalajara - một trong những thành phố lớn nhất của Mexico. Tại đây, cô bị bắt phải trở thành "gái bán hoa".
Co gai Mexico tung bi cuong hiep 43.200 lan bay gio ra sao?
 Cô gái trẻ Karla đã bị dụ dỗ vào con đường mại dâm khi mới 12 tuổi.
Nhớ lại những ngày tháng tủi nhục, Karla cho biết, mỗi ngày cô buộc phải tiếp ít nhất 30 người đàn ông. Cứ như vậy, trong 4 năm sống ở địa ngục trần gian, cô đã phải tiếp khách tới hơn 43 nghìn lần.
Karla kể lại: “Chúng đánh tôi bằng gậy, bằng dây cáp liên tục. Chúng bắt tôi làm gái mại dâm ở tuổi 12. Có những người đã cười tôi vì tôi khóc. Tôi đã phải nhắm mắt lại để không nhìn thấy những gì họ làm với mình. Tôi nghĩ họ thật kinh tởm”.
Karla tiết lộ rằng một số kẻ tấn công cô là “nhân viên cảnh sát mặc đồng phục”, thậm chí đôi khi còn là thẩm phán.
Vào năm 2008, khi Karla 16 tuổi, cô đã được cứu thoát trong 1 hoạt động chống buôn người ở Mexico.
Những năm sau đó, cô đã phải cố gắng rất nhiều để thoát khỏi bóng ma của việc bị lạm dụng tình dục và chấn thương tâm lý sâu sắc. Cô gái cũng phải đối mặt với sự kỳ thị của xã hội và không ít lần tuyệt vọng đến muốn chết đi.
Thế nhưng sau tất cả, cô gái mạnh mẽ ấy đã vượt qua mọi mặc cảm, trở thành một nhà hoạt động nhân quyền. Cô đến nhiều nơi trên thế giới để giúp đỡ và khuyên nhủ những nạn nhân của nô lệ tình dục, thậm chí có cơ hội gặp Giáo hoàng Francis ở Vatican để trao đổi về vấn nạn này. "Giờ đây cả thế giới đang lắng nghe tôi", Karla tuyên bố.
Co gai Mexico tung bi cuong hiep 43.200 lan bay gio ra sao?-Hinh-2
 Karla Jacinto đứng dậy từ quá khứ bị lạm dụng tình dục để nâng cao nhận thức của mọi người về nạn buôn người.
Hiện tại, Karla đã có một cuộc sống tốt hơn, kết giao với nhiều bạn bè và có rất nhiều người thân yêu ở bên cạnh, giúp cô phần nào quên đi quãng thời gian quá khứ kinh hoàng. Karla đang tìm cách nâng cao nhận thức thế giới về khủng hoảng buôn người ở Mexico. Ước tính, mỗi năm có khoảng 20.000 phụ nữ nước này là nạn nhân của bọn buôn người, theo Tổ chức Di cư Quốc tế.
"Tôi sẽ chiến đấu chống lại điều này cho đến tận lúc chết. Mỗi ngày khi thức dậy, tôi đều tự hỏi liệu tôi có thể sống tới cuối ngày không vì những gì tôi đã trải qua, những gì tôi làm khiến tôi trở thành mục tiêu của nhiều người. Cái chết rất gần nhưng tôi không sợ hãi", cô gái mạnh mẽ nói.
Ước tính có khoảng 20 - 30 triệu người là nô lệ tình dục trong thế giới hiện đại. Khoảng 80% các vụ buôn người có tính chất bóc lột tình dục và 19% có liên quan tới bóc lột sức lao động. Do Something, một phong trào toàn cầu quy tụ 5,5 triệu thanh niên và một tổ chức phi lợi nhuận có tên A21 đang cố gắng góp sức xóa bỏ vấn nạn buôn người.
Theo Thu Hằng/Đời Sống Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)