Chợ Đồng Xuân ở Berlin bốc cháy dữ dội

Google News

(Kiến Thức) - Theo Sputnik, trung tâm thương mại Đồng Xuân của người Việt ở Berlin ngày 4/7 (theo giờ địa phương) bất ngờ bốc cháy dữ dội hôm, cột khói từ đám cháy có thể được nhìn thấy từ khoảng cách vài km.

Mời độc giả xem video: Cột khói từ đám chát từ chợ Đồng Xuân có thể được nhìn thấy từ khoảng cách vài km. (nguồn Mak ai)

Dựa trên hình ảnh được hãng thống tấn Sputnik đăng tải cho thấy, cột khói đen từ đám cháy ở trung tâm thương mại Đồng Xuân bốc lên cao đến mức nhân chứng đứng xa nhiều km vẫn thấy được.
Sputnik dẫn nguồn tin truyền thông Đức cho biết, lực lượng cứu hỏa địa phương nhận được thông báo cháy vào khoảng 12 giờ trưa ngày 4/7 (vào khoảng 16 giờ theo giờ Hà Nội).
Cho Dong Xuan o Berlin boc chay du doi
 Cháy lớn tại trung thâm thương mại của người Việt tại Berlin vào sáng 4/7. Ảnh: Twitter/ Francesco Buscemi.
Theo thông báo của mạng lưới giao thông BVG của Berlin trên mạng xã hội Twitter, một số tuyến đường trong khu vực xảy ra vụ cháy đã bị hạn chế.
Theo trang Frankfurter Allgemeine Zeitung, lực lượng cứu hỏa và nhiều xe chữa cháy đã được triển khai tới hiện trường. Sở cứu hỏa địa phương cho biết đám cháy bùng phát tại một kho hàng trong khu chợ của người Việt.
Được biết trước đó trung tâm thương mại Đồng Xuân từng xảy ra một vụ cháy lớn vào tháng 5/2016. Đám cháy thiêu rụi một nhà kho gần 7.000 m2, rất may mắn không có người thiệt mạng.
Trung tâm thương mại Đồng Xuân hay chợ Đồng Xuân  Berlin là khu chợ lớn nhất của cộng đồng người Việt tại Berlin, nằm ở quận Lichtenberg, phía đông thủ đô nước Đức.
Cho Dong Xuan o Berlin boc chay du doi-Hinh-2
 Cột khói đen từ hiện trường có thể nhìn thấy từ cách xa nhiều km. Ảnh: Twitter.

Cho Dong Xuan o Berlin boc chay du doi-Hinh-3
 Cột khói đen từ hiện trường có thể nhìn thấy từ cách xa nhiều km. Ảnh: Twitter.
Trà Khánh

>> xem thêm

Bình luận(0)