Cặp đôi “mây mưa” giữa biển Colombia sẽ bị xử phạt nặng

Google News

Một cặp đôi du khách ngang nhiên “mây mưa” giữa biển đông người qua lại ở Atlántico, Colombia, đã bị chính quyền địa phương truy tìm và xử phạt nặng.

Vụ việc xảy ra hôm 11/9 tại bãi biển Miramar ở Puerto Colombia, một đô thị ven biển thuộc tỉnh Atlantico, Colombia, đang thu hút sự chú ý của dư luận nước này. Theo các nhân chứng, một cặp đôi (hiện chưa công khai danh tính) thản nhiên "mây mưa" giữa biển đông người qua lại.
Một gia đình có trẻ nhỏ tới đây tắm nắng vô tình phát hiện ra cảnh tượng trên. Họ cho biết phải vội đưa em bé ra chỗ khác. Sau khi phát hiện bị quay trộm, cả hai vẫn tiếp tục "trò chơi dưới nước" một cách thản nhiên.
Cap doi “may mua” giua bien Colombia se bi xu phat nang
Cặp đôi quan hệ dưới nước bị các nhân chứng ghi hình. Ảnh: Nypost. 
Đoạn phim cho thấy cặp đôi khỏa thân lao vào nhau giữa các làn sóng trong khi đám đông xung quanh hét lên vì sốc. “Nhìn kìa, nhìn kìa... Họ vẫn say sưa tiếp tục”, người quay phim thốt lên. Trong khi đó, những người khác có mặt trên bãi biển tự hỏi rằng không biết cặp đôi trên có đang mất kiểm soát vì sử dụng chất kích thích hay không.
Khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát địa phương đã vào cuộc và truy tìm danh tính cặp đôi. Không lâu sau, hai nhân vật chính trong đoạn video đã được tìm thấy.
Ông Saul Leyva, cảnh sát trưởng an ninh công cộng ở Puerto Colombia, cho biết, hai du khách này đã bị xử phạt nghiêm theo quy định của pháp luật.
"Chúng tôi luôn cảnh báo người dân và du khách cần hành xử đúng mực nơi công cộng. Với hành vi trên, cả hai đã bị phạt 900.000 peso Colombia (khoảng 5 triệu đồng)", cảnh sát trưởng Leyva nói.
Trước đó, vào tháng 8 vừa qua, một vụ việc tương tự xảy ra tại bãi biển Swansea, phía nam xứ Wales, Vương quốc Anh, khiến dư luận nước này phẫn nộ.
Một nhân chứng vô tình nhìn thấy một cặp đôi khỏa thân vô tư "mây mưa" trong bụi cỏ cao nằm gần bãi biển và thông báo với chính quyền địa phương.
Theo nhân chứng, cặp đôi quá say sưa đến mức không biết có những ánh nhìn khó chịu của nhiều người qua lại đang hướng về phía mình. Vị trí nơi cặp đôi "làm chuyện ấy" nằm ngay phía dưới khu vực ở bến du thuyền Swansea Marina, nhìn ra đài quan sát Swansea, nơi thu hút rất đông du khách thậm chí nhiều trẻ nhỏ chơi đùa.

Mời độc giả xem video Giả vào khách sạn thuê phòng, đặt camera quay lén cảnh 'mây mưa' tống tiền. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Jam Press)

>> xem thêm

Bình luận(0)