Gửi ảnh nóng của vợ cho bạn, người chồng lĩnh án phạt

Google News

Ngày 27/9, một người đàn ông 34 tuổi ở Singapore đã bị tòa án yêu cầu bồi thường 60 triệu đồng cho vợ cũ vì hành gửi ảnh nóng của vợ cho bạn bè là nam giới.

Người đàn ông (giấu tên) đã phải nhận tội vì xúc phạm phụ nữ. Thời điểm đó, anh ta là lao động tự do và bán ô tô cũ. Theo bản án, từ tháng 12/2018 đến tháng 5/2019, người chồng đã gửi ảnh nóng của vợ cho một người bạn, đa số là hình nạn nhân mặc đồ lót.
Khi bạn bè lo lắng rằng hành động này có thể khiến người vợ tức giận thì anh ta thản niên nói rằng không phải lo lắng vì hai vợ chồng họ "rất thoáng trong chuyện này".
Tháng 5/2019, cặp vợ chồng đã quyết định ly hôn vì tình cảm dạn nứt. Ngay sau đó 1 tháng, người vợ bất ngờ phát hiện chồng cũ từng gửi những bức ảnh nhạy cảm của cô cho hai người đàn ông mà không hỏi ý kiến cô. Quá tức giận, cô quyết định đến cơ quan công an trình báo vào tháng 11/2019. Vụ việc sau đó được đưa lên tòa án quận để phân xử.
Gui anh nong cua vo cho ban, nguoi chong linh an phat
Ảnh minh họa: iStock. 
Trong phiên xét xử, bên công tố đã yêu cầu khoản tiền phạt 2.000 SGD (khoảng 33 triệu đồng) với lý do mức độ lập kế hoạch và tính toán trước thấp, các bức ảnh không để lộ bộ phận nhạy cảm và người vi phạm không bị bắt quả tang ngay khi đó.
Tuy nhiên, vị thẩm phán đã bác bỏ lý luận này. "Tôi không hoàn toàn đồng ý về việc anh ta không bị bắt quả tang, sự thật là anh ta bị vợ phát hiện. Nạn nhân đã phát hiện sự việc kịp thời và báo cảnh sát", thẩm phán nói.
Vị thẩm phán đặt câu hỏi với công tố viên rằng khi những bức ảnh bị phát tán, họ đã ly hôn chưa và điều gì đã xảy ra với hai người bạn nhận được ảnh.
Công tố viên xác nhận khi kẻ phạm tội phát tán ảnh nhạy cảm, cặp đôi vẫn là vợ chồng trên pháp lý. Trong khi nạn nhân cáo buộc có hai người đã được gửi ảnh, các cuộc điều tra cho thấy chỉ một người nhận được.
Luật sư của bị cáo cũng yêu cầu nộp phạt 2.000 SGD, cho rằng thân chủ của ông đã hợp tác với nhà chức trách và chỉ chia sẻ những hình ảnh thân mật với một người. Người này cho biết hiện thân chủ đã phá sản, đang sống với mẹ già nên yêu cầu được trả tiền phạt theo từng đợt.
Thẩm phán chỉ ra bị cáo đã phát tán ảnh vợ mình từ nhiều tháng trước đó, khi cuộc hôn nhân của họ vẫn còn bình thường. Ông cho rằng khoản tiền phạt "không thể là sự chế nhạo hành vi gây ra cho nạn nhân". Vì vậy, tòa kết luận người đàn ông phải bồi thường khoản tiền 3.500 SGD (hơn 57 triệu đồng) và cho phép trả số tiền đó theo từng đợt từ tháng 12.

Mời độc giả xem video Lập zalo giả nữ lừa gửi ảnh nóng rồi tống tiền. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo CNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)