“Mây mưa” trên khán đài xem bóng, cặp đôi nguy cơ ngồi tù

Google News

Nếu bị buộc tội và kết án, cặp đôi có hành vi “mây mưa” trên khán đài trận bóng chày có thể phải ngồi 6 tháng và nộp phạt 1.000 USD.

Cảnh sát Mỹ đang điều tra vụ việc một cặp đôi có hành vi “mây mưa” trên khán đài của trận bóng chày ở Oakland Athletics cuối tuần qua. Một khán giả khác ghi lại cảnh tượng này từ bên kia sân bóng.
“May mua” tren khan dai xem bong, cap doi nguy co ngoi tu
Cặp tình nhân làm chuyện ấy trên đỉnh khán đài sân vận động RingCentral, Oakland, Mỹ, hôm 21/8. Ảnh: Jam Press.
Theo TMZ, vụ việc xảy ra trong trận đấu giữa đội Athletics của Oakland với Mariners của Seattle hôm 21/8 ở sân vận động RingCentral, Oakland. Trận đấu khá vắng khán giả, do đó sân vận động trống một nửa, tạo "điều kiện thuận lợi" cho cặp đôi “mây mưa” trên góc khán đài.
Tuy nhiên, cả hai không nhận ra một khán giả khác ngồi khán đài đối diện đã chứng kiến và ghi lại tất cả sự việc. Đoạn video đăng trên mạng xã hội cho thấy cảnh người phụ nữ quan hệ tình dục bằng miệng với người đàn ông trong 5 giây.
Sau trận đấu, vụ việc được báo cáo lên Sở cảnh sát Oakland và người phát ngôn của sở cho biết đang tiến hành điều tra. "Sở cảnh Oakland chỉ nhận được tin báo về vụ việc sau trận đấu. Giờ chúng tôi đang bắt đầu điều tra rồi", người phát ngôn nói.
Nếu cặp nam nữ bị buộc tội và kết án, cặp đôi có thể lĩnh án 6 tháng tù và phạt tiền 1.000 USD.

Mời độc giả xem video Giả vào khách sạn thuê phòng, đặt camera quay lén cảnh 'mây mưa' tống tiền. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)