Máy bay Boeing 737 chở 165 người nứt kính chắn gió khi hạ cánh

Google News

Chiếc máy bay Boeing 737-800 chở 159 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn từ thủ đô Washington DC đến Portland, Oregon (Mỹ) bị nứt kính chắn gió bên trong khi nó đang hạ cánh xuống sân bay quốc tế Portland vào cuối tuần qua.

Daily Mail đưa tin, vụ việc xảy ra vào tối 17/3 (giờ địa phương). Chiếc máy bay Boeing 737-800 bị nứt kính chắn gió trong khi đang hạ cánh xuống sân bay quốc tế Portland. Được biết, trên chuyến bay khi đó có 159 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.
"Phi hành đoàn đã làm theo quy trình kiểm tra và máy bay tiếp tục hạ cánh an toàn theo lịch trình. Đội bay 737 của Alaska Airlines được trang bị kính chắn gió 5 lớp, gồm 1 lớp bên ngoài và 4 lớp trong. Nếu một tấm kính bên trong bị nứt, các lớp khác vẫn có thể duy trì áp suất trong cabin", trích một tuyên bố của hãng hàng không.
Alaska Airlines cho biết, máy bay sẽ được các kỹ sư kiểm tra và sửa chữa.
May bay Boeing 737 cho 165 nguoi nut kinh chan gio khi ha canh
Ảnh: Getty.  
Trước đó, vào tháng 1/2024, một chiếc Boeing 737-800 của hãng bay United Airlines buộc phải chuyển hướng do kính chắn gió bị nứt.
Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) thông tin, chiếc máy bay 737-800 khi đó chở 166 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn đang trên đường đến thủ đô Washington DC, Mỹ, thì buộc phải chuyển hướng đến thành phố Denver do kính chắn gió bị nứt.
Người phát ngôn của United Airlines nói rằng máy bay đã chuyển hướng do vấn đề bảo trì.
“Sau khi hạ cánh, các hành khách đều có sức khỏe tốt và được đưa lên máy bay khác để nối chuyến", đại diện hãng United Airlines phát biểu.
Ngoài ra, nhiều sự cố liên quan đến máy bay Boeing cũng đã được ghi nhận từ đầu năm.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Máy bay chở khách vượt mưa rocket giữa bầu trời đêm từ Gaza

 

An An (Theo Daily Mail, T.H)

>> xem thêm

Bình luận(0)