Cướp bóc của dân: Tiểu đoàn đặc nhiệm Ukraine bị giải tán

Google News

(Kiến Thức) - Bộ Nội vụ Ukraine giải tán tiểu đoàn cảnh sát tuần tiễu đặc biệt “Shakhtersk” vì những vụ cướp bóc thường xuyên của các binh sĩ.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Ukraine Arshen Avakov đã phát biểu như vậy trên truyền hình trong chương trình Quyền cai trị, tờ Tin tức Ukraine đưa tin.
“Tiểu đoàn Shakhtersk, mặc dù đã chiến đấu rất tuyệt tại Ilovaysk, đã bị tôi giải tán vì những trường hợp cướp bóc tại Volnovakh và các vùng khác", ông Avakov tuyên bố.
 Tiểu đoàn cảnh sát tuần tiễu đặc biệt “Shakhtersk”.
Ông Avakov tỏ ra làm tiếc vì 50 kẻ cướp từ 700 binh sĩ của tiểu đoàn đã có thể phá hỏng danh dự của toàn tiểu đoàn đặc nhiệm này. Ông Avakov nhấm mạnh rằng các tiểu đoàn đặc biệt khác cần tăng cường kỷ luật bên trọng nội bộ để ngăn chặn các hành động cướp bóc tương tự.
Như các báo chí đã đưa tin, đầu tháng 7/2014, tổng cục của Bộ Nội vụ Ukraine ở Dniepropetrovsk đã thành lập tiểu đoàn cảnh sát tuần tra đặc biệt Shakhtersk.
Tiểu đoàn trong trận đánh ở Ilovaysk cũng bị thiệt hại. 9 binh sĩ của tiểu đoàn đã thiệt mạng. Ngày 31/8, tiểu đoàn Shakhtersk được đưa ra khỏi vùng của chiến dịch chống khủng bố.

Vũ Anh

Bình luận(1)

Minh Hiền

Donnet

Bắt cóc, sát hại dân thường tập thể lấy nội tạng: Cướp bóc chỉ là một vấn đề, nhưng là lý do để giải thể che mắt thế giới dấu giếm tội ác kiểu HItler cảu Thế kỷ 21 này.