Xôn xao clip cô bé nhảy bốc lửa trong quán bar

Google News

(Kiến Thức) - Trong ánh đèn điện mờ ảo, hòa cùng tiếng nhạc DJ bốc lửa và sự reo hò cổ vũ của đám đông, em nhỏ nhảy một cách nhiệt tình.

Mới đây, trên cộng đồng mạng Facebook đăng tải một đoạn clip dài 36 giây, có tiêu đề “Học sinh tiểu học quẩy trong vũ trường”, khiến nhiều người xem phải xôn xao, bàn tán.
 Đoạn clip xuất hiện trên cộng đồng mạng Facebook và đang thu hút sự chú ý của nhiều người
Theo như tiêu đề và hình ảnh quan sát thấy trong đoạn clip, nhân vật chính xuất hiện được cho là học sinh tiểu học. Trong ánh đèn điện mờ ảo, hòa cùng tiếng nhạc DJ bốc lửa và trước sự reo hò cổ vũ của rất đông người ngồi dưới, em nhỏ xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy màu đen, nhảy kết hợp với những động tác lắc lư người, vẫy tay… rất bạo dạn. 
 Hình ảnh em nhỏ đang nhảy nhiệt tình theo tiếng nhạc DJ bốc lửa trong vũ trường
Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip đã được lan truyền với tốc độ nhanh chóng. Có rất nhiều thành viên mạng thấy “tội nghiệp” cho nhân vật chính và rất nhiều ý kiến được đưa ra nhằm khuyên can bố mẹ của em “không nên để con xuất hiện liên tục ở những chốn như thế này, bởi sẽ rất dễ ảnh hưởng đến tính cách, con người của em sau này khi lớn lên”.

“Đến bar nhảy múa mà trong khi đó đã biết cái gì đâu, trách nhiệm người mẹ ở đâu…?”, nickname Yến Cun bày tỏ.
Cùng chung quan điểm, nickname Huy Dũng chia sẻ: “Không biết người làm cha, làm mẹ của em ấy suy nghĩ cái gì nữa? Biết bao nhiêu nơi khác có đầy những trò chơi “lành mạnh”, bổ ích hợp với độ tuổi của những em nhỏ như thế mà tại sao không đưa cô bé đến đấy mà lại cho vào những chốn như thế này? Không hiểu nổi”.
“Đây là cách mà gia đình cô bé này dạy dỗ con sao...? Nếu có thể hãy cho cô bé ăn học đàng hoàng, đừng nên cho vui chơi vào những nơi như thế sớm…”, nickname Juzu Hung bình luận.
Trong khi đó, thành viên Trang Bé lại cho rằng: "Cũng không có gì đáng nói, bố mẹ chắc đưa bé nó đi cùng hoặc sinh nhật ai đấy trong gia đình bé nó được đi cùng thì sao? Trẻ con bây giờ thầy nhạc to là đứa nào cũng nhảy... có gì mà phải nói thế...". 
Hưng Trần

Bình luận(0)