Phẫn nộ TMV Cát Tường vứt xác khách hàng phi tang

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc TMV Cát Tường vứt xác khách hàng phi tang đang bị dư luận lên án. Trước đó, thông báo tìm nạn nhân mất tích đã được đăng trên Facebook. 

Ngày hôm nay, trên mạng xuất hiện ồ ạt nhiều thông tin về hành động vô lương tâm của nhân viên Thẩm mỹ viện Cát Tường ở số 45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội sau khi vứt xác một khách hàng bị tử vong xuống sông Hồng.
Hôm nay, sau khi nhận thông báo từ phía gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), nạn nhân bị tử vong, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.
 Cơ quan chức năng điều tra tại Thẩm mỹ viện Cát Tường số 45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ảnh: Tiến Dũng.
Được biết, chị Huyền sau khi vào thẩm mỹ viện hút mỡ bụng và nâng ngực đã tử vong vào khoảng 10h ngày 19/10. Thẩm mỹ viện Cát Tường không thông báo với công an mà lại sai người mang xác chị Huyền lên cầu Vĩnh Tuy ném xuống sông Hồng để phi tang. Sau đó, mang xe của chị Huyền sang khu vực Sài Đồng, Long Biên dàn dựng một vụ mất tích.
Ảnh chụp website của Thẩm mỹ viện Cát Tường với các thông tin quảng cáo rất hấp dẫn.
Sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, trên các trang chia sẻ, page Facebook, các diễn đàn... đồng loạt chia sẻ khối lượng lớn thông tin về vụ việc này cùng vô số bình luận, quan điểm bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của nhân viên Thẩm mỹ viện Cát Tường. Dân mạng cũng bày tỏ nỗi xót xa, thương tiếc cho cái chết tức tưởi của nạn nhân. 
Nickname Trần Nguyên Thảo bình luận: “Ghê tởm thứ lương tâm đáng vứt sọt rác của đám y bác sĩ, nhân viên thẩm mỹ viện này. Không dám chịu trách nhiệm với việc mình gây ra à? Vứt xác người như vứt xác con chó con mèo!”. Nickname Sơn Tùng bức xúc: “Đã để xảy ra chết người là tội đủ nặng rồi, lại còn ném xác phi tang làm hành động vô nhân tính thì tội tựa biển, núi!”.
 Cư dân mạng phẫn nộ với hành động vứt xác, vô nhân tính của nhân viên Thẩm mỹ viện Cát Tường.
Nickname Ti Na: “Khủng khiếp thật, kiểu này chắc các thẩm mỹ viện ế luôn. Chắc chị ấy không đủ sức khoẻ để phẫu thuật mà ham tiền nên lôi người ta lên mổ xẻ nên mới chết. Đề nghị pháp luật phải có bản án thích đáng cho những kẻ vô lương tâm này”. Nickname Vân Nhi lại nghi ngờ: “Thẩm mỹ viện này chưa chắc đã đủ các giấy tờ hành nghề, nên khi để xảy ra chết người đã không dám trình báo công an vì sợ mọi chuyện vỡ lở. Vứt xác nạn nhân để phi tang sau đó dàn dựng vụ mất tích giả... cần lên án gay gắt hành động vô nhân tính đầy thủ đoạn đó”.
"Việc bác sĩ Tường chắc chắn sẽ bị cơ quan thực thi pháp luật xử lý thích đáng. Song đây cũng là bài học để các chị chớ đặt niềm tin vào một số cơ sở thẩm mỹ, với những quảng cáo hấp dẫn đang mọc tràn lan", một thành viên khác bình luận. 
Nickname Mai Anh Trần bày tỏ sự thương tiếc: “Mong chị Huyền yên nghỉ, xin chia buồn với gia đình, người thân của chị, mong rằng tất cả sẽ sớm vượt qua được sự đau đớn, mất mát này. Pháp luật sẽ không khoan dung cho kẻ vô nhân tính, bắt chúng đền tội, bù đắp phần nào nỗi đau của gia đình”.
 Thông báo tìm chị Lê Thị Thanh Huyền bị mất tích được đăng trên Facebook.
Trong hai ngày qua, cư dân mạng cũng lan truyền một thông báo tìm người thân mất tích từ ngày 19/10. Khi vụ việc tại thẩm mỹ viện Cát Tường vỡ lở, thông tin về nạn nhân bị ném xác lại trùng với người trong thông báo tìm người thân ở trên. Đó là chị Lê Thị Thanh Huyền, 39 tuổi, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 Một bức ảnh khác của người được cho là nạn nhân bị vứt xác, chị Lê Thị Thanh Huyền.
Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục lấy thông tin từ phía gia đình và điều tra các nhân viên của Thẩm mỹ viện Cát Tường.
Tâm An

Bình luận(0)