Xôn xao clip đánh ghen hội đồng trên phố Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh ẩu đả được cho là một màn đánh ghen hội đồng trên đường phố Hà Nội, đang được nhiều cư dân mạng chia sẻ. 

Vụ ẩu đả được cho là xảy ra vào đêm 22/10 trên phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội. Một cô gái trẻ bị đánh hội đồng bởi hai người phụ nữ khác tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn ngay trên đường.
Vụ ẩu đả được cho là một màn đánh ghen hội đồng trên phố Tôn Đức Thắng. Người phụ nữ mặc áo đen tỏ ra rất hung hãn.
Trong clip, cô gái trẻ mặc áo trắng bị hai người phụ nữ khác đánh vào mặt, giật tóc rất thô bạo. Một người phụ nữ còn chỉ tay quát lớn “Mày dám cướp chồng bạn tao à?”, do vậy đây rất có thể là một vụ đánh ghen, người phụ nữ mặc áo đen gọi thêm những người khác đến đánh hội đồng, “xử lý” cô gái mặc áo trắng. Phía bên cạnh một cô gái mặc áo xanh (được cho là đi cùng nạn nhân) cũng đang xô xát với một phụ nữ khác. Ngay lập tức, hai người đàn ông lao vào can ngăn, nhưng những người đi đánh ghen vẫn tỏ ra khá hung hãn. 
Trận ẩu đả tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn và thu hút nhiều người đi đường hiếu kỳ đi chậm hoặc dừng lại để quan sát.
 Một người đàn ông lao vào can ngăn nhằm chấm dứt trận ẩu đả giữa phố.
Clip nhanh chóng trở thành chủ đề bình luận của dân mạng, nhiều người tỏ ra khó chịu với hành động gây ra ẩu đả làm mất trật tự khu phố. Nickname Trieu Nhien bình luận: “Hay ho gì mà ra đường chửi, đánh nhau để tranh chồng cướp vợ? Tưởng chỉ có đàn ông mới giải quyết bằng nắm đấm, ai ngờ phụ nữ bây giờ cũng nguy hiểm thật”.

Clip đánh ghen hội đồng giữa đường gây xôn xao mạng
Nickname Tiến Nguyễn bình luận: “Phía bên cạnh một người áo xanh cũng đang xô xát với một người khác. Có vẻ như cô gái bị đánh ghen đi chung với bạn bè, người quen, nhóm phụ nữ kia kéo đến và ‘xử lý’ cả hai. Chẳng thiếu gì cách để xử lý lịch sự, vẹn cả đôi đường, đem nhau ra đường để thanh toán thế này chỉ thành trò cười của bàn dân thiên hạ. Chưa kể gây náo loạn, ảnh hưởng đến giao thông trên đường và trật tự của khu phố nữa”.
Tâm An

Bình luận(0)