Bà Tưng tham gia quyên góp ủng hộ miền Trung

Google News

(Kiến Thức) - Sự xuất hiện của Bà Tưng trong màu áo cổ động viên Sông Lam Nghệ An, bên cạnh thùng quyên góp ủng hộ miền Trung khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo chia sẻ của các thành viên hội cổ động viên CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA FC), Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã lặng lẽ xuất hiện trong ngày diễn ra giải EEC Cup do câu lạc bộ tổ chức.
Trong ảnh, cô gái từng làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng những bức ảnh, clip khoe da thịt mặc chiếc áo đồng phục của SLNA FC với màu vàng đặc trưng, khoác bên ngoài chiếc áo măng tô, mặc quần soóc ngắn để lộ chân.
 Bà Tưng tham gia quyên góp tiền ủng hộ miền Trung bão lụt.
Điểm đáng chú ý trong bức ảnh, Bà Tưng đang ủng hộ tại hòm quyên góp của hội cổ động viên SLNA hướng về miền Trung ruột thịt. Bức ảnh này khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán, nhiều người cảm thấy khá thú vị nhưng bên cạnh có cũng có nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai.
Nickname Sóng Nghệ, thành viên hội CĐV SLNA bình luận: “Mình đoán là Bà Tưng đến đây chụp một kiểu ảnh ủng hộ miền Trung rồi về... hành động chỉ để làm màu, khoe mẽ để có được sự chú ý thôi”. Nickname Thanh Tùng SLNA lên tiếng đính chính: “Anh ơi không phải đâu, Bà Tưng ngồi coi suốt 2 trận, mọi người về em ấy mới về”.
Nickname Jun Sam bình luận: “Nếu đúng Bà Tưng quay về quê tham gia cổ vũ bóng đá và quyên góp ủng hộ với nguyên vẹn ý nghĩa, nguyện vọng tốt đẹp thì cũng thật đáng khen. Chỉ mong sau đây bạn ấy đừng dựa vào bức ảnh này để lợi dụng thu hút sự chú ý của mọi người về phía mình”.
Được biết, quê gốc của Bà Tưng là tại Yên Thành, Nghệ An. Theo chia sẻ của các thành viên hội CĐV SLNA, trước khi làm dậy sóng cộng đồng mạng Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh là một fan của SLNA và từng tham gia cổ vũ nhiều trận bóng của FC phía Nam.
Hiện tại, Bà Tưng đang gây khá nhiều bất ngờ cho cư dân mạng với ngoại hình “lột xác” hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều bức ảnh tạo dáng đẹp long lanh.
Tâm An

Bình luận(0)