Tin ông Nguyễn Bá Thanh về ĐN đốt nóng cộng đồng mạng

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin ông Nguyễn Bá Thanh rời Mỹ về Đà Nẵng đang khiến không chỉ người dân thành phố biển mà còn cả người dân nhiều nơi khác sôi sục.

Hôm nay (5/1), thông tin ông Nguyễn Bá Thanh rời Mỹ về Đà Nẵng đang là tâm điểm chú trên khắp các trang báo, trang tin tức, diễn đàn mạng lớn nhỏ. Được biết, hiện gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đã hoàn tất mọi thủ tục để có thể đưa ông Thanh rời Mỹ vào sáng nay về quê nhà Ðà Nẵng tiếp tục dưỡng bệnh sau 4 tháng 19 ngày điều trị tích cực tại một bệnh viện ở Mỹ.
dan mang mung vui khi ong nguyen ba thanh ve da nang hinh anh 1
 Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ trở về Đà Nẵng và tiếp tục điều trị bệnh tại khoa khoa ung bướu (bệnh viện Đà Nẵng) trong chiều mai 6/1.
Ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính trung ương từ lâu được biết đến như một vị lãnh đạo rất được lòng dân. Đặc biệt đối với người dân Đà Nẵng, những dấu ấn của ông Thanh trong việc làm thay đổi thành phố khiến họ vô cùng cảm kích và quý mến người lãnh đạo này. 
Vài ngày trước, khi nghe tin ông Nguyễn Bá Thanh đang đối đầu với bạo bệnh, sắp rời Mỹ trở về Việt Nam, rất nhiều người dân Đà Nẵng đã tổ chức lễ cầu an cho ông Thanh. Thông tin này còn được nhiều người lan truyền trên mạng, kèm với đó là những dòng viết thể hiện thái độ chào đón, chúc sức khỏe, may mắn cho vị lãnh đạo 62 tuổi. 
Trên Facebook, các fanpage của ông Nguyễn Bá Thanh hoạt động từ lâu nay đăng cấp tập những thông tin cập nhật về tình hình sức khỏe của ông Thanh cũng như quá trình chuẩn bị để ông về nước. 
dan mang mung vui khi ong nguyen ba thanh ve da nang hinh anh 2
 Cư dân mạng sôi sục về thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng.
Nhiều topic trên các diễn đàn cũng bình luận rôm rả về việc ông Thanh về nước. Dân mạng thi nhau khen ngợi, nhắc lại những đóng góp, dấu ấn đặc biệt cùng sự cảm mến của mình với vị lãnh đạo cấp cao này. 
Độc giả Trần Văn Pháp gửi bình luận về Báo điện tử Kiến thức: "Cầu Trời Phật phù hộ cho anh Thanh qua cơn hiểm nghèo này để anh tiếp sự nghiệp còn đang dang dở. Anh rất xứng đáng để được mọi người dân Đà Nẵng tôn trọng và vinh danh, không có anh thì Đà Nẵng không bao giờ có ngày hôm nay". Độc giả Ngô Lê Hòa viết: "Về đây mắm, muối, dưa cà... Dẫu buồn, vẫn cứ đậm đà tình thâm". 
dan mang mung vui khi ong nguyen ba thanh ve da nang hinh anh 3
 Lo lắng cho sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, nhiều người lên mạng viết những câu chúc phúc, an lành gửi tới vị lãnh đạo này.
Trong phần bình luận của báo Tuổi trẻ, một độc giả tự nhận là "Thương phế binh" viết những lời chúc gửi tới ông Nguyễn Bá Thanh rất cảm động: "Chúc cho anh Thanh bình an và hồi phục sức khỏe. Anh em thương binh chúng tôi rất quý trọng tính cách lãnh đạo của anh. Chỉ có những lãnh đạo như anh mới đưa đất nước này ngày càng minh bạch và thịnh vượng hơn". Nickname Nguyễn Việt Trung nêu quan điểm trên diễn đàn Vitalk: "Tôi không quan tâm đến việc ông đã làm gì khi rời Đà Nẵng, nhưng việc ông bỏ lại Đà Nẵng sau những năm dài vất vả để xây dựng hình hài như ngày hôm nay đã là người anh hùng trong lòng dân Đà Nẵng, và người dân Đà Nẵng mãi mãi nhớ ơn ông".
dan mang mung vui khi ong nguyen ba thanh ve da nang hinh anh 4
 Không chỉ Đà Nẵng, nhiều người dân ở các tỉnh thành khác cũng bày tỏ sự cảm kích, quý mến ông Nguyễn Bá Thanh, mong ông khỏe mạnh và sớm vượt qua bạo bệnh. 
Nhiều bạn đọc, cư dân mạng còn khẳng định, chính việc ông Thanh được rất nhiều người quan tâm, chúc phúc lúc lâm bệnh đã đủ nói lên tất cả về những phẩm chất và cống hiến có ý nghĩa của ông Thanh trong suốt thời gian qua. Nickname Trường Sơn bình luận trên diễn đàn Tuổi trẻ: "Một nhà lãnh đạo khi đau ốm được dư luận quan tâm như vậy đã nói lên tất cả những phẩm chất và sự cống hiến cho nhân dân của ông, đây là phần thưởng lớn nhất của cuộc đời người, không có tiền tài danh vọng nào bằng sự công nhận của dân tộc mình". 
Tâm An

Bình luận(0)