Người mẫu mất tích ở Sài Gòn tham gia bán dâm ngàn USD

Google News

(Kiến Thức) - Sự mất tích của các người mẫu nghiệp dư vừa được công an cho biết liên quan đường dây môi giới mại dâm khách đại gia với giá 1.000 USD/lượt.

Tối 15/4, thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra công an TP HCM cho biết: Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, Công an TP HCM (PC45) vừa triệt phá đường dây mại dâm liên quan đến 4 người mẫu và các người đẹp “chân dài” phục vụ tình cho đại gia với giá hàng nghìn USD/ lượt đi khách.
Ồn ào người mẫu nghiệp dư bỗng dưng mất tích
Thời gian gần đây, thông tin về các người mẫu nghiệp dư mất tích bí ẩn, gồm: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực báo giới. Như Nguyễn Thị Hải Yến, ngày 10/4, gia đình đã đến Công an phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM trình báo việc cô mất tích sau khi có cuộc điện thoại với trai lạ tên Lâm...
Tương tự, trưa 13/4, gia đình Lê Thị Diệu Hiền cũng cho biết, kể từ ngày 7/4, người thân và bạn bè đều không liên lạc được với Hiền và công an đang tích cực vào cuộc tìm kiếm người đẹp bỗng dưng mất tích này.
Nguòi mãu mát tích o Sai Gon la... tham gia ban dam ngan USD
Người mẫu nghiệp dư Nguyễn Thị Hải Yến - nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990.
Tuy nhiên, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, Công an TP HCM (PC45) vừa xác định: 4 cô người mẫu này có vai trò tổ chức, môi giới trong đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm cao cấp với giá 1.000 USD/lượt.
Tới đường dây bán dâm cao cấp hàng ngàn USD/lượt
Công an TP HCM cho biết, chủ mưu đường dây mại dâm này là đối tượng Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ quận 5) - vừa là đạo diễn vừa là chủ một công ty quản lý người mẫu. Hiện, công an đang tạm giữ Lộc và 4 người mẫu Hải Yến, Bảo Trân, Diệu Hiền và Ánh Đào (24 tuổi) về hành vi môi giới mại dâm.
Đường dây môi giới mại dâm do Lộc chủ mưu hoạt động từ nhiều tháng qua rất cao cấp, phục vụ cho khách là các đại gia với giá 1.000 USD/lượt và gái mại dâm chính là những người mẫu do Lộc quản lý.
Nguòi mãu mát tích o Sai Gon la... tham gia ban dam ngan USD-Hinh-2
 Nguyễn Thị Diệu Hiền
Trước đó, đêm 7/4, Đội phòng ngừa đấu tranh tội phạm về tệ nạn xã hội và mua bán người (thuộc PC45) đã ập vào 2 khách sạn tại quận 1 và huyện Bình Chánh bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm. Từ lời khai của các cô gái mại dâm (là các người mẫu, người đẹp), công an đã lần ra đầu mối và bắt giữ Lộc cùng 4 người mẫu nghiệp dư nói trên.
Hiện, PC45 đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)