Đốt nhà vì con hàng xóm... khóc

Google News

(Kiến Thức) - Do con nhà hàng xóm hay quấy khóc, khiến Hà mất ngủ nên hắn mua 3 can xăng tưới trước cửa nhà hàng xóm để đốt. 

Ngay sau khi xảy ra vụ phóng hỏa 2 ngôi nhà số 6 và số 8 ngõ 29 đường Hồng Mai (phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), cơ quan cảnh sát điều tra khẩn trương vào cuộc truy tìm hung thủ.
Khu vực xảy ra vụ việc.
Qua khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và lấy lời khai những người liên quan, cơ quan công an làm rõ nghi can gây án là Nguyễn Mạnh Hà (30 tuổi, ở ngõ 29 phố Hồng Mai, phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Được người thân và cảnh sát khu vực cụm dân cư nơi Hà sinh sống thuyết phục, vận động, Hà đã đến Công an phường Bạch Mai đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Mạnh Hà khai nhận, thời gian gần đây, con nhà hàng xóm hay quấy, khóc, khiến Hà mất ngủ vào buổi tối, nên đã nảy ra ý định đốt nhà. 
Để thực hiện việc này, Hà mua 400.000 đồng tiền xăng, đổ vào 3 can nhựa.
Khoảng 22h40 ngày 24/11, khi cả xóm đã đi ngủ, Hà tưới xăng trước cửa nhà số 6 và số 8 rồi châm lửa. Khi thực hiện phóng hỏa chính Hà cũng bị bỏng ở mặt, chân, tay.
Như trước đó Kiến thức đã đưa tin, khoảng 22h30 ngày 24/11, tại ngõ 29 phố Hồng Mai (phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một vụ cháy xảy ra tại hai ngôi nhà số 6 và số 8. Những người đang ngủ trong 2 ngôi nhà hoảng hốt vùng dậy hô hoán, cùng mọi người dập lửa cả trong và ngoài, không cho ngọn lửa lan sâu vào trong. Rất may vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người. 
Vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.
Tiến Dũng

Bình luận(0)