Đốt nhà “ra tro” vì không được bán nhà cưới vợ

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi xảy ra hành vi đốt nhà ít ngày, Võ Văn Tình đòi bán nhà để cưới vợ nhưng không được gia đình chấp nhận. 

Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Võ Văn Tình (27 tuổi), ngụ tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh để điều tra, làm rõ hành vi cố ý hủy hoại tài sản và cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng 20h ngày 18/6, sau khi đi chơi về Tình đã gây sự, hành hung một số thành viên trong gia đình. Tiếp đó, y dùng một chai xăng đổ xung quanh châm lửa đốt nhà.

 Căn nhà bị Tình đốt cháy rụi.

Khi đám cháy đã bùng phát dữ dội, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã huy động 4 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Gần 1 tiếng sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Ngay sau đó, một số người bị thương đã được đưa đến bệnh viện sơ cứu, riêng một người tên Lang phải khâu 10 mũi do bị Tình đâm.

Mẹ của Tình là bà Nguyễn Thị Tho, cho biết Tình là đứa con hư hỏng, bất hiếu với gia đình từ lâu. Hàng ngày không chịu làm việc mà ăn chơi lêu lổng, nghiện ma túy đá. Không những thế, đứa con này đã nhiều lần dọa đánh những người trong gia đình. Tình mới đi tù về được ít bữa thì xảy ra sự việc trên.

 Trước đó, Tình đòi bán nhà để cưới vợ nhưng không được gia đình chấp nhận.

Sau khi châm lửa đốt nhà, Tình cùng người yêu là chị Lê Đỗ D. T. bỏ trốn, trên đường đi Tình còn gây sự và đánh gây thương tích một số người trước quán karaoke Kiwi cách căn nhà bị cháy khoảng 200 mét.

Khắc Lịch - Vũ Sơn

Bình luận(0)