Cận cảnh 200 cảnh sát phong toả 2 vũ trường

Google News

(Kiến Thức) - Những thiếu nữ trẻ ăn mặc gợi cảm lo lắng và ngại ngùng bước qua hàng rào sau khi được các nữ CSGT kiểm tra giấy tờ.

Vào lúc 0h rạng sáng nay (11/1), gần 200 cán bộ chiến sĩ của nhiều lực lượng khác nhau đã dùng barie để phong tỏa tuyến đường Hồ Huấn Nghiệp (quận 1, TP HCM) để kiểm tra giấy tờ xe, hàng cấm và vũ khí nóng. Ở giữa con đường này, có hai tụ điểm chơi đêm nổi tiếng khu trung tâm Sài Gòn là Gold Club và và VelVet - nơi thu hút rất nhiều thanh thiếu niên đến chơi thâu đêm. 

Chó nghiệp vụ cùng nhiều dụng cụ đo nồng độ cồn hiện đại được đưa vào khu vực bên trong sẵn sàng phục vụ việc kiểm tra và truy tìm manh mối hàng cấm. 

Hàng trăm khách đang có mặt ở vũ trường hoảng loạn, la ó và phản ứng lại song tất cả đều bị chặn lại kiểm tra. Những thiếu nữ trẻ ăn mặc gợi cảm lo lắng và ngại ngùng bước qua hàng rào sau khi được các nữ CSGT kiểm tra giấy tờ. Nhiều “kiều nữ” không chịu ký vào biên bản vi phạm mà xin được "thông cảm" hoặc gọi người nhà mang giấy tờ xe tới để lực lượng công an kiểm tra. 

Qua kiểm tra, Phòng Cảnh sát giao thông TP.HCM đã tiến hành lập 93 biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ 85 xe máy và 3 xe ô tô không có giấy phép lái xe và không mang giấy tờ xe. Trong số 19 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, có 2 người là tài xế ô tô. Ngoài ra, có 72 người không có giấy phép lái xe và giấy tờ xe. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện và lập biên bản 3 trường hợp xe tàng trữ trái phép vũ khí nóng (dùi cui). 

Đây là đợt ra quân nằm trong trong đợt cao điểm trấn áp tội phạm giáp Tết Nguyên đán theo chỉ đạo của Giám đốc công an TP HCM.

Một số hình ảnh vụ kiểm tra hành chính đột xuất khách vũ trường của 200 cảnh sát

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
TIN BÀI LIÊN QUAN

Thuần Lương (T.H)

Bình luận(0)