Vụ ôtô làm rơi 3 học sinh: Hiệu trưởng lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sự việc 3 học sinh tiểu học bị rơi khỏi xe đưa đón trên đường tại Đồng Nai, phía nhà trường đã làm việc với phía gia đình các học sinh cùng với tài xế.

Ngày 27/11, đại diện trường Tiểu học Phan Bội Châu (phường Long Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai) đã thông tin về sự việc 3 học sinh của trường này bị rơi xuống đường khi được xe đưa đón về nhà.
Trao đổi với PV, cô Vũ Thị Thanh Bình, Hiệu trưởng trường Tiểu học Phan Bội Châu  xác nhận 3 học sinh trong clip là học sinh của trường.
Theo đó, sau giờ tan học, xe chở học sinh chở theo 16 học sinh lớp 1/6, do cô chủ nhiệm Trương Thị Loan cùng tài xế Trần Phúc Định chở các em về nhà.
Vu oto lam roi 3 hoc sinh: Hieu truong len tieng
 Cô Vũ Thị Thanh Bình thông tin về vụ việc.
Khi qua khúc cua gần trường thì cửa sau xe bị bung khiến 3 em học sinh bị rớt xuống đường gồm: Đ.P.A, M.Đ.G.B, L.H.B.N..
Sau đó nhà trường đã làm việc với công ty vận tải nơi tài xế Đinh làm việc. Đồng thời phối hợp với Công an phường Long Bình, Thanh tra Sở giao thông tỉnh Đồng Nai đã làm việc với tài xế.
Sau khi làm việc với bên công ty vận tải, đơn vị này đã yêu cầu tài xế viết biên bản tường trình để làm rõ vụ việc. Đồng thời, nhà trường cũng yêu cầu phía công ty chấn chỉnh lại trách nhiệm tài xế và xem lại việc phương tiện đảm bảo an toàn cho các học sinh khi đưa đón. 
Vu oto lam roi 3 hoc sinh: Hieu truong len tieng-Hinh-2
 3 học sinh trường Phan Bội Châu bị rơi khỏi xe ôtô khi được chở về nhà. (Ảnh cắt từ clip).
"Về phía gia đình học sinh, sau khi trao đổi thì các phụ huynh cũng thông cảm, và cũng mong muốn phía nhà trường quan tâm hơn, phối hợp với bên công ty vận tải để có thể đảm bảo an toàn cho các con khi xe đưa đón tới trường" - cô Bình cho biết.
Sáng cùng ngày, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai xác nhận có sự việc trên, hiện đơn vị này đang cho người xác minh làm rõ.
Phòng Giáo dục TP Biên Hòa cũng đã làm việc với trường Tiểu học Phan Bội Châu sau khi tiếp nhận thông tin. Bên cạnh đó, Thanh tra sở GTVT tỉnh Đồng Nai sáng nay cũng đã xuống hiện trường để xác minh và xác định chiếc xe trong vụ việc 3 học sinh bị rơi xuống đường khi trên ô tô.
Trước đó, sáng 27/11, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một chiếc xe ôtô chở nhiều em học sinh nhưng không đóng cửa sau, sau khi qua khúc cua thì 3 em học sinh phía sau bị rơi xuống đường.
Đoạn clip nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ rầm rộ. Theo như hình ảnh từ camera, clip được ghi lại vào khoảng 10h30 ngày 26/11.
Chiếc xe trên chở nhiều em học sinh được cho là đang học tại trường Tiểu học Phan Bội Châu (phường Long Bình, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai). 
Mạnh Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)