Đối tượng xưng danh phóng viên dọa dẫm tống tiền bệnh viện bị khởi tố là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Nhất tự xưng là phóng viên đến dọa dẫm, tống tiền một số cơ sở y tế trên địa bàn Quảng Bình, khi hắn đang nhận tiền của một bệnh viện thì bị công an bắt quả tang.

Ngày 24/11, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Hữu Nhất (SN 1993, trú tại xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn) để điều tra về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Doi tuong xung danh phong vien doa dam tong tien benh vien bi khoi to la ai?
Đối tượng Nguyễn Hữu Nhất 
Nguyễn Hữu Nhất bị tạm giam 3 tháng nhằm phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, lực lượng công an nhận được tin báo đối tượng Nhất lấy danh phóng viên và có hành vi đe dọa, cưỡng đoạt tài sản của một số cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Thủ đoạn phạm tội của đối tượng Nhất là giới thiệu mình là phóng viên đến một số cơ quan y tế có chức năng cấp giấy chứng nhận sức khỏe, đưa ra một số giấy chứng nhận sức khỏe và cho rằng các các giấy chứng nhận sức khỏe được cấp chưa đúng quy trình theo quy định của Bộ Y tế.

Doi tuong xung danh phong vien doa dam tong tien benh vien bi khoi to la ai?-Hinh-2
Tang vật vụ án 

Sau đó Nhất đe dọa lãnh đạo các cơ sở y tế và đòi nộp tiền để bỏ qua, nếu không đối tượng sẽ viết bài, thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng và các trang mạng xã hội…

Ngày 30/10, Cơ quan CSĐT đã bắt quả tang Nguyễn Hữu Nhất khi đang thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản tại BV đa khoa Đồng Hới (Quảng Bình).

Theo điều tra ban đầu của lực lượng Công an, Nhất trước đó đã từng là phóng viên hợp đồng của Thời báo Làng nghề Việt.

Xem thêm video: Đàn ông Việt ngày càng không có tinh trùng? 


Hồng Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)