Bực mình tiếng chó sủa, 2 “ma men” kiếm chuyện phá làng rồi đánh CA

Google News

Nghĩa cho rằng do bực mình tiếng chó sủa nên mới kiếm chuyện phá làng bằng cách chửi bới, dọa hành hung người khác rồi đánh công an khi bị bắt giữ.

Ngày 21/11, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Phan Trọng Nghĩa (SN 1981; ngụ phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) để tiếp tục điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".
Buc minh tieng cho sua, 2 “ma men” kiem chuyen pha lang roi danh CA
Phan Trọng Nghĩa tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Hải. Ảnh: Hiền Đệ
Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 4-11, sau khi nhậu xong dưới ghe, Nghĩa rủ thêm người bạn tên Phương lên khu vực xã An Sơn, huyện Kiên Hải để tham quan. Khi cả 2 đi đến khu vực Bãi Đất Đỏ (ấp Bãi Ngự, xã An Sơn) thì nghe có tiếng chó sủa.
Thấy vậy, Phương nhặt lấy ống nhựa bên lề đường, Nghĩa cầm một thanh kim loại rồi tìm con chó vừa sủa mình để đuổi đánh nhưng không thành. Do đó, cả 2 "ma men" này bắt đầu la hét, chửi bới người dân trong khu vực. Do không thấy ai phản ứng lại nên Nghĩa kiếm chuyện bằng cách dùng tay xô ngã chiếc xe máy của chị Nguyễn Thị Tuyền đang đậu gần đó. Ngay sau khi bị chị Tuyền nhắc nhở, Nghĩa và Phương cầm cây dọa đánh nên chị này gọi điện thoại trình báo Công an xã An Sơn để giải quyết vụ việc.
Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an xã An Sơn cử 2 công an viên là thượng sĩ Lê Văn Hiếu và anh Huỳnh Đình Văn đến hiện trường. Khi lực lượng chức năng đến nơi thì Nghĩa và Phương vẫn còn đứng chửi nhau với chị Tuyền nên mời cả 2 "ma men" này về trụ sở làm việc. Lúc này, Nghĩa dùng thanh kim loại quơ loạn xạ nhằm ngăn cản không cho bất cứ ai tiếp cận mình. Trong lúc xông vào khống chế đối tượng, anh Văn bị Nghĩa dùng tay đấm trúng vào vùng mặt trước khi bị thượng sĩ Hiếu quật ngã rồi còng tay lại.
Chưa dừng lại, trên đường đưa "ma men" này về trụ sở làm việc thì Nghĩa cố tình đánh công an viên bằng cách dùng chân đá nhiều lần vào người thượng sĩ Hiếu nhưng không trúng.
Theo T.Nốt/Nld

>> xem thêm

Bình luận(0)