Xe điện suýt đâm thủng máy bay hàng chục triệu USD

Google News

Chiếc xe chở hàng trong sân bay đột nhiên dở chứng, quay mòng mòng đe dọa sự an toàn của nhân viên và chiếc máy bay đỗ ngay bên cạnh.

 
Vụ việc vừa xảy ra tại sân bay quốc tế Chicago O'Hare (Mỹ) chiều 30/9. Chiếc xe mất kiểm soát trước sự chứng kiến của nhiều nhân viên vận chuyển hàng hóa. Một nhân viên đã nhanh trí lái xe nâng đâm đổ chiếc xe chở hàng.
Video được CEO của American Osteopathic Association quay và đăng tải lên Twitter. Bằng cách nào đó, chiếc xe chở hàng kẹt chân ga quay tròn khi trên xe không có ai.
Chiếc xe mất kiểm soát di chuyển ngay cạnh máy bay khiến nhiều người lo lắng. Chỉ cần một cú đâm đụng vào máy bay cũng để lại hậu quả vô cùng lớn. Chính vì vậy, khi một nhân viên khống chế được chiếc xe bằng cách đâm đổ nó, nhiều người đã thở phào.
Xe dien suyt dam thung may bay hang chuc trieu USD
 
American Airlines, hãng sở hữu chiếc máy bay trên, nói với NBC rằng đang điều tra vụ việc. Báo cáo ban đầu cho biết xe chở hàng bị kẹt chân ga. Không ai bị thương mặc dù vụ ồn ào khiến chuyến bay bị chậm khoảng 10 phút.
“Chúng tôi đánh giá cao phản ứng nhanh nhạy của nhân viên đã chặn được chiếc xe. An toàn là ưu tiên hàng đầu, và chúng tôi đang cùng đối tác điều tra vụ việc này”, đại diện của American Airlines cho biết.
Cả hãng hàng không American Airlines và American United sử dụng sân bay Chicago O'Hare làm nơi tập kết, biến nó trở thành một trong những phi trường bận rộn nhất nước Mỹ. Bất cứ sự cố trì hoãn nào đều gây thiệt hại lớn.
Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)