Xe điện Anbico chào hè 2017 cực chất ở “Hà Tĩnh mình thương”

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 27/5/2017 hãng xe điện Anbico đã phối hợp với Xe máy điện Phú Tài mang sự kiện “Trải nghiệm xe cực chất cực cool cùng Anbico” tới thành phố Hà Tĩnh. 

Sau thành công tại Hà Nội, hãng xe điện Anbico hàng đầu Việt Nam tiếp tục mang sự kiện “Trải nghiệm xe cực chất cực cool cùng Anbico” đến với “Hà Tĩnh mình thương”.
Thời tiết tại Hà Tĩnh những ngày cuối tháng 5 khá mát mẻ đã tạo điều kiện cho dòng người đến tham dự chương trình.
Xe dien Anbico chao he 2017 cuc chat o "Ha Tinh minh thuong"
 Ngày 27/5/2017 hãng xe điện Anbico đã phối hợp với Xe máy điện Phú Tài mang sự kiện “Trải nghiệm xe cực chất cực cool cùng Anbico” tới thành phố Hà Tĩnh. 
Nếu như các bạn trẻ “thích thú” với tạo hình đôi cánh thiên thần bên xe điện Zóe thì một số bậc phụ huynh lại “hào hứng” với game bóng rổ, đá bóng.
Các bạn nam khác trổ tài tay “lái lụa” với xe điện Anbico Twister. Khi tham gia game đi xe ziczac này người chơi có cơ hội nhận quà là mũ bảo hiểm Anbico hoặc Ba lô Anbico cực chất.
Xe dien Anbico chao he 2017 cuc chat o "Ha Tinh minh thuong"-Hinh-2
 Các bạn trẻ “thích thú” với tạo hình đôi cánh thiên thần bên xe điện Zóe.
Không chỉ “tưới mát” cho người dân Hà Tĩnh bằng xe cực chất, game cực vui – Anbico còn mang đến phần quà cực cool và giá trị.
Các giải thưởng lần lượt được trao cho các chủ nhân may mắn: Loa Bluetooth trị giá 2 triệu đồng, Điện thoại Samsung 5 triệu và Xe điện Anbico Diamond trị giá 14 triệu đồng.
Xe dien Anbico chao he 2017 cuc chat o "Ha Tinh minh thuong"-Hinh-3
 Không chỉ “tưới mát” cho người dân Hà Tĩnh bằng xe cực chất, game cực vui – Anbico còn mang đến phần quà cực cool và giá trị.
Ngày 10/6 tới đây, loạt xe điện Anbico sẽ tiếp tục mang sự kiện này đến với mảnh đất Quảng Bình. Các bạn trẻ tại Đồng Hới hãy mau chóng cập nhật thông tin và đăng ký tham gia để có cơ hội trải nghiệm xe cực chất, chơi game cực cool và nhận phần quà cực giá trị.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)