Tham gia "Scrambler You Are" và lĩnh thưởng cùng Ducati

Google News

(Kiến Thức) - Không cần biết bạn đang sở hữu Ducati hay đang cưỡi xe đạp, chỉ cần có óc sáng tạo và đam mê, bạn đã có thể tham dự “Scrambler You Are”.


Không cần biết bạn đang sở hữu Ducati hay đang cưỡi xe đạp, cũng không phân biệt bạn là nhà làm phim chuyên nghiệp hay vẫn đang chập chững bước những bước đi đầu tiên trên con đường phim ảnh, chỉ cần có óc sáng tạo và đam mê, bạn đã có thể tham dự “Scrambler You Are”.
“Scrambler You Are” là cuộc thi làm phim ngắn không chuyên do Ducati tổ chức với mục tiêu khuyến khích giới trẻ hãy sáng tạo và vận động không ngừng. 
Tham gia
Người chiến thắng sẽ được bình chọn qua mạng và nhận giải thưởng 5.000 Euro từ Ducati. 
Mỗi video dự thi sẽ có thời lượng chỉ 60 đến 120 giây có nội dung miêu tả các khía cạnh tươi trẻ của một khu đô thị với các khung cảnh tiêu biểu như các bức graffiti, sân trượt ván hay các khu phố sầm uất và tất nhiên, mô tô là một chủ đề được khuyến khích.
Bạn có thể tìm hiểu chi tiết cuộc thi tại ScramblerDucati.com và người tham dự phải trên 18 tuổi và gửi bài dự thi từ ngày 13/7 đến 20/10. 
Người chiến thắng sẽ được bình chọn qua mạng và nhận giải thưởng 5.000 Euro từ Ducati. Người về nhì sẽ nhận giải thưởng 1.000 Euro và đặc biệt hơn, một người may mắn bất kỳ sẽ được Ducati lựa chọn để trở thành “giám đốc sản xuất phim ngắn quảng bá về Scrambler world”.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)