Dự án "độ" Scrambler này có tên "Scrambler Ducati Custom Rumble Project", với sự tham gia của 3 xưởng độ xe nổi tiếng Thế giới.Chiếc Scrambler đầu tiên trong series này có tên Hondo Grattan, được "độ" từ Scrambler Full Throttle bởi hãng Deus Ex Machina.Thiết kế của xe có phần "trơn tru" hơn Scrambler gốc nhờ có đuôi vuốt nhọn theo phong cách của những chiếc Speedway Bikes.Ống xả gốc của Scrambler được thay thế bằng "pô" độ SC Projects với lon ngắn hơn rất nhiều.Chiếc xe thứ 2 được "chế" bởi Official Mermaid, dựa trên bản Scrambler Classic và có tên gọi The Scratch.Được làm lại theo dáng tracker, chiếc xe này sử dụng lốp gai cùng dè trước và sau dập từ nhôm mỏng.Xe không được sơn trang trí, thay vào đó là những vết xước trên bình xăng và các hoạ tiết, chữ viết bằng tay tạo chất "phủi" và cá tính.Cuối cùng là chiếc S.C.R - Scrambler Cafe Racer từ phiên bản Urban Enduro, do hãng độ Dr Martini đảm nhiệm.Trên thực tế, dù có tên gọi Cafe Racer nhưng tay lái của S.C.R. vẫn cao hơn so với những chiếc cafe racer truyền thống.Tuy nhiên, những chi tiết "truyền thống" khác trên một chiếc cafe racer vẫn được tái hiện đầy đủ như quây đèn trước hay đuôi rút gọn.Đại diện của 3 hãng độ trên những "tác phẩm" của mình.
Dự án "độ" Scrambler này có tên "Scrambler Ducati Custom Rumble Project", với sự tham gia của 3 xưởng độ xe nổi tiếng Thế giới.
Chiếc Scrambler đầu tiên trong series này có tên Hondo Grattan, được "độ" từ Scrambler Full Throttle bởi hãng Deus Ex Machina.
Thiết kế của xe có phần "trơn tru" hơn Scrambler gốc nhờ có đuôi vuốt nhọn theo phong cách của những chiếc Speedway Bikes.
Ống xả gốc của Scrambler được thay thế bằng "pô" độ SC Projects với lon ngắn hơn rất nhiều.
Chiếc xe thứ 2 được "chế" bởi Official Mermaid, dựa trên bản Scrambler Classic và có tên gọi The Scratch.
Được làm lại theo dáng tracker, chiếc xe này sử dụng lốp gai cùng dè trước và sau dập từ nhôm mỏng.
Xe không được sơn trang trí, thay vào đó là những vết xước trên bình xăng và các hoạ tiết, chữ viết bằng tay tạo chất "phủi" và cá tính.
Cuối cùng là chiếc S.C.R - Scrambler Cafe Racer từ phiên bản Urban Enduro, do hãng độ Dr Martini đảm nhiệm.
Trên thực tế, dù có tên gọi Cafe Racer nhưng tay lái của S.C.R. vẫn cao hơn so với những chiếc cafe racer truyền thống.
Tuy nhiên, những chi tiết "truyền thống" khác trên một chiếc cafe racer vẫn được tái hiện đầy đủ như quây đèn trước hay đuôi rút gọn.
Đại diện của 3 hãng độ trên những "tác phẩm" của mình.