Scrambler mới được coi là "hậu duệ" của dòng Ducati Scrambler, ra đời lần đầu vào năm 1962.Sau 38 năm vắng bóng trên thị trường (1976-2014) Scrambler mới không được Ducati coi là sự "hồi sinh" của phiên bản cũ. Thay vào đó, hãng thiết kế chiếc xe giống như một thế hệ mới.Đèn pha tròn có thiết kế cổ điển, nhưng bao quanh là 4 dải LED tạo thành hình tâm ngắm của súng đầy hiện đại và phá cách.Đồng hồ điện tử của xe có thiết kế tròn và cực kỳ nhỏ gọn, nhưng vẫn thông báo đầy đủ tất cả các chức năng. Ducati đã đặt lệch hẳn đồng hồ sang bên phải ghi đông.Ốp bình xăng với logo Scrambler lấy cảm hứng từ thế hệ đầu tiên. Khách hàng có thể tháo rời dễ dàng ốp bình xăng để thay thế nó tuỳ theo sở thích.Trên nắp bình xăng là dòng chữ " Born Free", cùng con số 1962 để gợi nhớ về thế hệ Scrambler đầu tiên.Scrambler được trang bị một phanh đĩa lớn phía trước với heo Brembo tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS tiêu chuẩn.Ở phía sau, xe cũng được trang bị phanh Brembo. Là dòng xe giá rẻ của Ducati nên Scrambler không được trang bị gắp đơn. Tuy nhiên, gắp đôi lại có phần hợp hơn với "chất" hơi cổ điển của xe.Đèn hậu phía sau có dạng LED chữ U với ánh sáng ấn tượng. Tuy nhiên, các đèn xi-nhan của xe không có điểm gì đặc biệt.Ducati Scrambler được trang bị động cơ L-Twin 803 cc làm mát bằng không khí tương tự Monster 796. Tuy nhiên, công suất động cơ bị giảm 5 mã lực, chỉ còn 75 mã lực.Để phân biệt bới 796, Ducati đã tạo ra "chất" riêng cho Scrambler. Xe sở hữu bưởng côn, bưởng điện đã được thiết kế hoàn toàn khác với màu sơn đen nhám và phay bóng.Ống xả của xe phát ra tiếng nổ khá "êm", khiến tiếng động cơ xe khi hoạt động trở nên rõ ràng hơn.Phần khung sườn của xe là dạng Trellis ống được thiết kế chắc chắn, tương tự như nhiều mẫu xe mới đây của Ducati.Những trải nghiệm ban đầu cho thấy Ducati Scrambler có thể đem lại cảm giác thử thách cho bất kỳ biker lão luyện nào nếu tắt hoàn toàn các hệ thống hỗ trợ...Tuy nhiên khi tất cả các hệ thống hỗ trợ lên, chiếc xe "ngoan ngoãn" như một chú mèo, "vâng lời" ngay cả với những biker mới làm quen với PKL.Đó là lý do khiến doanh số của Scrambler "cao chót vót", khiến Ducati vừa có một quý 1 thành công với tỉ lệ tăng trưởng trên toàn Thế giới lớn hơn cùng kỳ năm ngoái tới 10%!
Scrambler mới được coi là "hậu duệ" của dòng Ducati Scrambler, ra đời lần đầu vào năm 1962.
Sau 38 năm vắng bóng trên thị trường (1976-2014) Scrambler mới không được Ducati coi là sự "hồi sinh" của phiên bản cũ. Thay vào đó, hãng thiết kế chiếc xe giống như một thế hệ mới.
Đèn pha tròn có thiết kế cổ điển, nhưng bao quanh là 4 dải LED tạo thành hình tâm ngắm của súng đầy hiện đại và phá cách.
Đồng hồ điện tử của xe có thiết kế tròn và cực kỳ nhỏ gọn, nhưng vẫn thông báo đầy đủ tất cả các chức năng. Ducati đã đặt lệch hẳn đồng hồ sang bên phải ghi đông.
Ốp bình xăng với logo Scrambler lấy cảm hứng từ thế hệ đầu tiên. Khách hàng có thể tháo rời dễ dàng ốp bình xăng để thay thế nó tuỳ theo sở thích.
Trên nắp bình xăng là dòng chữ " Born Free", cùng con số 1962 để gợi nhớ về thế hệ Scrambler đầu tiên.
Scrambler được trang bị một phanh đĩa lớn phía trước với heo Brembo tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS tiêu chuẩn.
Ở phía sau, xe cũng được trang bị phanh Brembo. Là dòng xe giá rẻ của Ducati nên Scrambler không được trang bị gắp đơn. Tuy nhiên, gắp đôi lại có phần hợp hơn với "chất" hơi cổ điển của xe.
Đèn hậu phía sau có dạng LED chữ U với ánh sáng ấn tượng. Tuy nhiên, các đèn xi-nhan của xe không có điểm gì đặc biệt.
Ducati Scrambler được trang bị động cơ L-Twin 803 cc làm mát bằng không khí tương tự Monster 796. Tuy nhiên, công suất động cơ bị giảm 5 mã lực, chỉ còn 75 mã lực.
Để phân biệt bới 796, Ducati đã tạo ra "chất" riêng cho Scrambler. Xe sở hữu bưởng côn, bưởng điện đã được thiết kế hoàn toàn khác với màu sơn đen nhám và phay bóng.
Ống xả của xe phát ra tiếng nổ khá "êm", khiến tiếng động cơ xe khi hoạt động trở nên rõ ràng hơn.
Phần khung sườn của xe là dạng Trellis ống được thiết kế chắc chắn, tương tự như nhiều mẫu xe mới đây của Ducati.
Những trải nghiệm ban đầu cho thấy Ducati Scrambler có thể đem lại cảm giác thử thách cho bất kỳ biker lão luyện nào nếu tắt hoàn toàn các hệ thống hỗ trợ...
Tuy nhiên khi tất cả các hệ thống hỗ trợ lên, chiếc xe "ngoan ngoãn" như một chú mèo, "vâng lời" ngay cả với những biker mới làm quen với PKL.
Đó là lý do khiến doanh số của Scrambler "cao chót vót", khiến Ducati vừa có một quý 1 thành công với tỉ lệ tăng trưởng trên toàn Thế giới lớn hơn cùng kỳ năm ngoái tới 10%!