Sở hữu Subaru Forester mới chỉ từ 899 triệu tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Subaru tại thị trường Việt Nam vừa đưa ra chương trình ưu đãi mới cho khách hàng khi mua xe Foreste trong hai tháng cuối năm 2020.

 

Theo đó, trong tháng 11 này và tháng 12/2020 tới, khi khách hàng mua xe SUV Subaru Forester mới với những ưu điểm về khả năng vận hành, không gian nội thất và có hơn 100 tính năng an toàn tiếp tục có cơ hội sở hữu mẫu xe này với giá đặc biệt chỉ từ 899 triệu đồng.
Cùng với mức giá Subaru Forester mới hấp dẫn hơn, Motor Image Việt Nam cũng có những chính sách hậu mãi cho khách hàng mua xe gồm miễn phí toàn bộ 100% chi phí bảo dưỡng cho 1.000km đầu tiên; miễn phí dung dịch vệ sinh PEA Carbon cho cấp bảo dưỡng 1.000km đầu tiên và mỗi cấp bảo dưỡng 10.000km; chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước); hầu hết các phụ tùng, linh kiện chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản với giá bán cạnh tranh.
So huu Subaru Forester moi chi tu 899 trieu tai Viet Nam
Hầu hết các phụ tùng, linh kiện chính hãng của  Subaru tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Nhật Bản với giá bán cạnh tranh. 
Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Subaru Việt Nam cũng tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối trên khắp cả nước. Hiện nay Subaru Việt Nam đã có 17 đại lý ủy quyền tại các tỉnh, thành phố lớn là Hà Nội, Vinh, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ.
Motor Image Việt Nam dự kiến tiếp tục mở rộng thêm 2 đại lý, nâng tổng số 19 đại lý ủy quyền Subaru trên toàn quốc đến cuối năm 2020.
So huu Subaru Forester moi chi tu 899 trieu tai Viet Nam-Hinh-2
 Subaru Forester mới chỉ từ 899 triệu tại Việt Nam.
Song song đó, Subaru Việt Nam cũng tiếp tục thực hiện các sự kiện cho khách hàng trải nghiệm xe qua các hoạt động lái thử "Subaru Ultimate Test Drive 2020" vào ngày 14 và 15/11 tại Công viên Bắc Bờ Đông, Đà Nẵng; ngày 26 và 27/12 tại sân Vận Động Quân Khu 9, Cần Thơ.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)