Khách hàng lái thử Subaru Forester đâm thẳng vào gốc cây

Google News

Chiếc Subaru Forester hư hỏng phần đầu và bung hết túi khí sau khi đâm vào thân cây tại Hà Nội. Rất may khi không có thiệt hại về người.

Chiều 18/7, chiếc Subaru Forester gặp nạn được phát hiện trong tình trạng hư hỏng phần đầu tại khu Gamuda Land (Hà Nội).
Trao đổi với Zing, đại diện Subaru cho biết chiếc xe gặp nạn khi đang được lái thử bởi khách hàng, có nhân viên của Subaru bên cạnh. Chiếc Forester đã mất kiểm soát, leo lên lề và đâm vào thân cây.
Khach hang lai thu Subaru Forester dam thang vao goc cay
 Chiếc Subaru Forester hư hỏng phần đầu và bung hết túi khí sau khi đâm vào thân cây tại Hà Nội. Rất may khi không có thiệt hại về người.
Xe hư hỏng phần đầu nhưng may mắn là không có thiệt hại về người. Theo hình ảnh từ hiện trường, cả 5 túi khí bên trong xe đều đã bung. Chi phí sửa chữa đang được bảo hiểm xác nhận.
Đời xe mới nhất của Subaru Forester về Việt Nam hồi tháng 7/2019 với 4 phiên bản, giá bán dao động trong khoảng 1 tỷ đồng. Subaru Forester 2019 mới được xây dựng trên công nghệ khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform (SGP). Đây là thế hệ khung gầm sẽ được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm của Subaru trong tương lai.
Khach hang lai thu Subaru Forester dam thang vao goc cay-Hinh-2
 Subaru Forester được trang bị động cơ boxer 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm.
Gói công nghệ EyeSight là công nghệ an toàn quan trọng trên Forester. Công nghệ này gồm các cụm camera đặt trên kính lái và xung quanh xe giúp cảnh báo các tình huống va chạm có thể xảy ra. Các trang bị an toàn trên xe như 5 túi khí, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình chủ động, phanh tay điện tử, camera hỗ trợ đỗ xe...
Công nghệ EyeSight được cho là không được kích hoạt trong tình huống này. Cụ thể, phanh tránh va chạm của EyeSight không hoạt động nếu hệ thống phát hiện người lái có hành động chủ động bẻ lái, đạp ga/phanh. Khi đó, hệ thống sẽ hiểu là người lái đã chủ động được tình huống và điều khiển xe.
Subaru Forester được trang bị động cơ boxer 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD.

Theo Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)