Rộ thông tin Ford Everest giảm giá tới 123 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một số nguồn tin cho hay - giá xe Ford Everest 2019 chỉ còn 876 triệu đồng cho bản Ambiente MT và 945 triệu đồng với bản Ambiente AT, tức là thấp hơn lần lượt 123 triệu đồng và 107 triệu đồng.

 
Theo tìm hiểu tại một số đại lý của Ford Việt Nam, các nhân viên bán hàng tại đây chào giá xe Ford Everest 2019 với mức giảm đáng kinh ngạc, theo đó các phiên bản đều lần lượt được giảm giá đáng kể so với mức công bố chính thức. Nhiều thông tin giảm giá Ford Everest tuy không công bố rộng rãi nhưng đã xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, theo các nhân viên kinh doanh, những người đăng tải thông tin lên mạng thì đây là mức giảm “cực sâu, chưa bao giờ có”.
Ro thong tin Ford Everest giam gia toi 123 trieu dong
Ford Everest là Ambiente rại Việt Nam hiện có mức giảm nhiều nhất.
Cụ thể hơn, phiên bản thấp nhất của Ford Everest là Ambiente có mức giảm nhiều nhất, các nhân viên kinh doanh chào giá 876 triệu đồng cho bản Ambiente MT và 945 triệu đồng đối với bản Ambiente AT, tức là thấp hơn lần lượt 123 triệu đồng và 107 triệu đồng. Các phiên bản cao cấp còn lại của Ford Everest chưa rõ mức giảm, nhưng cũng nằm trong khoảng 50 triệu đồng.
Tình hình kinh doanh ế ẩm chung của thị trường ôtô trong thời gian vừa qua khiến nhiều hãng xe chạy đua kích cầu. Tương tự Ford Everest, mẫu xe Nissan Terra hiện cũng đang được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.
Đây là điều trái ngược so với thời điểm trước tết, khi khách hàng muốn mua xe Ford Everest đều phải chấp nhận mua xe theo kiểu “bia kèm lạc” từ 50 – 100 triệu đồng, thì nay khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái chọn lựa chiếc xe theo ý mình muốn với mức giá rẻ hơn nhiều.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)