Mercedes-Benz ra mắt gói “The Secret Box” cho khách mua xe qua mạng

Google News

Gói ưu đãi "The Secret Box" được áp dụng cho khách hàng mua các mẫu xe sang thương hiệu Mercedes-Benz lắp ráp tại Việt Nam thông qua nền tảng thương mại điện tử, trong tháng 10 và 11/2021. 

  
Chiếc hộp bí ẩn The Secret Box sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn, bao gồm gói bảo hiểm 1 năm từ Mercedes-Benz Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sẽ nhận được 01 phần quà bí mật cực kỳ hấp dẫn và có giá trị từ đại lý chính hãng của MBV.
Mercedes-Benz ra mat goi “The Secret Box” cho khach mua xe qua mang
Gói ưu đãi "The Secret Box" được áp dụng cho khách hàng mua các mẫu xe sang thương hiệu Mercedes-Benz lắp ráp tại Việt Nam. 
Chương trình được triển khai trong tháng 10 & 11/2021, dành cho khách hàng chọn sở hữu mẫu xe sang Mercedes-Benz C-Class, E-Class, S-Class và GLC lắp ráp tại Mercedes-Benz Việt Nam thông qua nền tảng thương mại điện tử của MBV với số lượng Secret box giới hạn, ưu tiên cho các khách hàng mua và nhận xe sớm.
Dải sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam của Mercedes-Benz bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC. Trong đó, E-Class là mẫu xe được khách hàng Việt Nam yêu thích nhất phân khúc sedan hạng sang cỡ trung. GLC cũng là mẫu SUV có sức hấp dẫn lớn trên thị trường.
Mercedes-Benz ra mat goi “The Secret Box” cho khach mua xe qua mang-Hinh-2
 Dải sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam của Mercedes-Benz bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC.
C 180 là chiếc xe quan trọng góp phần thúc đẩy cho sự thành công bậc nhất phân khúc của C-Class tại Việt Nam. Trong dịp này, khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc C-Class thời thượng cuối cùng tại Việt Nam với những phần quà bí ẩn đặc biệt.
Đặc biệt, những vị khách VIP lựa chọn xe S-Class sẽ nhận được món quà cực kỳ giá trị từ The Secret Box tương xứng với vị thế chủ nhân của chiếc sedan tối thượng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)