Lý do Toyota X Prologue mới sắp ra mắt khiến dân tình “rối não”?

Google News

Toyota vừa công bố hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu xe Toyota X Prologue hoàn toàn mới - dường như đây là một mẫu xe ôtô điện mới toanh - mà hãng sẽ trình làng vào ngày 17/3 tới đây.
 
 

 
Hãng xe Nhật Bản không hề đề cập rằng Toyota X Prologue mới là một mẫu xe chạy điện hoàn toàn, nhưng bức ảnh teaser đã xác minh điều đó. Cụ thể, bức ảnh cho thấy một tấm chắn phía trước được đóng kín, trong khi đèn chiếu sáng chính nằm ở góc, dải đèn ban ngày của xe được thiết kế khá đặc biệt.
Ly do Toyota X Prologue moi sap ra mat khien dan tinh “roi nao”?
 Nếu là một mẫu xe chạy điện, X Prologue sẽ được xây dựng trên nền tảng e-TNGA do Toyota đồng phát triển với Subaru.
Nếu là một mẫu xe chạy điện, X Prologue hoàn toàn mới sẽ được xây dựng trên nền tảng e-TNGA do Toyota đồng phát triển với Subaru. Vào tháng 12/2020, hãng xe Nhật đã từng hé lộ rằng sẽ xây dựng một chiếc SUV cỡ trung trên nền tảng e-TNGA, rất có thể đó sẽ là X Prologue.
Ly do Toyota X Prologue moi sap ra mat khien dan tinh “roi nao”?-Hinh-2
 Nhiều người cho rằng X Prologue sẽ kế nhiệm vị trí của mẫu xe đô thị Aygo - chiếc xe sẽ được xây dựng trên nền tảng TNGA-B.
Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng X Prologue sẽ kế nhiệm vị trí của mẫu xe đô thị Aygo - chiếc xe sẽ được xây dựng trên nền tảng TNGA-B. Tiêu đề của bản phát hành từ Toyota (X prologue – ‘A Small’ Preview Of What’s Next) dường như cũng gợi ý về một chiếc xe nhỏ gọn.

Ngoài ra, logo Toyota trên X Prologue có màu đen - tượng trưng cho xe sử dụng động cơ đốt trong, bởi vì những chiếc xe điện hóa của Toyota đều có logo màu xanh lam. Chúng ta hãy cùng chờ đến tuần sau để xem X Prologue chính xác là một mẫu xe như thế nào.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)