Toyota Vios 2021 thay đổi để tiếp tục thống trị ngôi vương

Google News

 Toyota Việt Nam bất ngờ ra mắt Vios 2021 ngay đầu năm với những thay đổi về thiết kế và trang bị cực kỳ ấn tượng. Đồng thời, giá bán cạnh tranh và các gói hỗ trợ tài chính càng khiến chiếc sedan cỡ B này trở nên hấp dẫn hơn.

 
“Vua doanh số” thay đổi phong cách
Năm 2020, Toyota Vios tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam khi có tới 30.251 xe đến tay người tiêu dùng, bỏ xa các đối thủ như Hyundai Accent hay Honda City. Trong vai trò “chiếu trên” nhưng ngay những tháng đầu năm 2021, Toyota Vios đã được làm mới bằng phiên bản nâng cấp. Bên cạnh hai lựa chọn bản E và G, Toyota Vios 2021 mới còn có thêm lựa chọn bản Vios GR-S nằm trong dải sản phẩm “GR badge”, có ngoại hình và nội thất lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua của Gazoo Racing, một phân nhánh hiệu suất cao của Toyota, bên cạnh TRD.
Toyota Vios 2021 thay doi de tiep tuc thong tri ngoi vuong
 Toyota Việt Nam bất ngờ ra mắt Vios 2021 ngay đầu năm với những thay đổi về thiết kế và trang bị cực kỳ ấn tượng. 
So với phiên bản cũ, Toyota Vios 2021 bản nâng cấp còn sở hữu thiết kế thể thao hơn với phần lưới tản nhiệt mới hình thang, kết hợp cụm đèn sương mù mới kiểu khắc sâu khá ấn tượng.
Thay đổi lớn nhất trên Toyota Vios 2021 không thể quên nhắc đến là cụm đèn pha LED lần đầu xuất hiện trên hai bản G và GR-S, phù hợp xu hướng mới trong phân khúc xe cỡ B. Đồng thời, bộ mâm đúc 15” có thiết kế mới kết hợp màu đen và ánh thép mang tới ấn tượng về sự sắc sảo và hiện đại cho chiếc xe.
Đặc biệt, phiên bản thể thao Toyota Vios GR-S 2021 mới đã đem lại luồng gió mới mẻ đối với những người yêu thích sự thực dụng của chiếc xe cỡ B này.
Toyota Vios 2021 thay doi de tiep tuc thong tri ngoi vuong-Hinh-2
So với phiên bản cũ, Toyota Vios 2021 sở hữu thiết kế thể thao hơn.
Sở hữu ngoại hình đậm chất đường đua, Toyota Vios GR-S thực sự khác biệt so với phiên bản nâng cấp body-kit TRD trước đây. Về thiết kế, Vios GR-S nổi bật ngay từ bộ quây thể thao và ký hiệu GR-S đặc trưng, lưới tản nhiệt dạng tổ ong được phủ lớp sơn bóng, gương ngoài xe sơn đen và bộ vành – bánh xe thiết kế thể thao GR-S kết hợp cùng cánh gió phía sau mang lại ấn tượng mạnh mẽ cá tính.
Không chỉ đậm chất thể thao bên ngoài mà bên trong phiên bản GR-S cũng tạo sự khác biệt. Cụm đồng hồ taplo optitron với viền đỏ, logo GRS trên nút bấm khởi động, cần số được bọc da, khâu chỉ đỏ GR-S, toàn bộ ghế ngồi được bọc da với tông màu đen và chỉ thêu màu đỏ nổi bật cùng tựa đầu có biểu tượng GR-S.
Toyota Vios 2021 thay doi de tiep tuc thong tri ngoi vuong-Hinh-3
 Sở hữu ngoại hình đậm chất đường đua, Toyota Vios GR-S thực sự khác biệt so với phiên bản nâng cấp body-kit TRD trước đây. 
Đáng chú ý, ghế ngồi của bản GR-S dạng thể thao ôm sát lưng người lái và hành khách kết hợp với lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng (sử dụng khi cần số ở vị trí “M”) giúp khách hàng chủ động, dễ dàng thao tác chuyển số và tạo sự phấn khích khi sử dụng.
Giá trị cốt lõi ở những chi tiết đắt giá
Bước sang phiên bản mới, Toyota Vios 2021 vẫn tiếp tục phát huy những thế mạnh làm nên doanh số áp đảo của mình.
Đầu tiên phải kể đến động cơ 2NR-FE dung tích 1.5L cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút. Đây là động cơ nổi tiếng với 2 yếu tố bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu khi kết hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép trứ danh nhà Toyota.
Toyota Vios 2021 thay doi de tiep tuc thong tri ngoi vuong-Hinh-4
 Vô-lăng 3 chấu bọc da (trừ bản E MT) và tích hợp nút bấm chức năng như điều chỉnh âm thanh, chọn bài hát, trả lời đàm thoại rảnh tay...
Bên cạnh động cơ 2NR-FE, phiên bản Vios GR-S còn gây ngạc nhiên khi được trang bị hộp số CVT 10 cấp số và được bổ sung 2 lựa chọn về chế độ lái Eco/Sports, tạo cảm giác lái thể thao đầy cá tính.
Về mặt tiện nghi, Toyota Vios 2021 vẫn đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của một chiếc xe đô thị giá trên dưới 500 triệu đồng. Vô-lăng 3 chấu bọc da (trừ bản E MT) và tích hợp nút bấm chức năng như điều chỉnh âm thanh, chọn bài hát, trả lời đàm thoại rảnh tay. Trên phiên bản GR-S và G CVT, Vios có thêm cần cài đặt chức năng kiểm soát hành trình phía sau tay lái.
Các phiên bản cao cấp có màn hình giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, 6 loa, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động... Không gian nội thất của Vios vẫn rộng rãi nhất phân khúc, hàng ghế sau đủ cho 3 người lớn sử dụng.
Toyota Vios 2021 thay doi de tiep tuc thong tri ngoi vuong-Hinh-5
 Toyota Vios 2021 vượt hơn các đối thủ khi bản cao nhất có tới 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo...
Về mặt an toàn, Toyota Vios 2021 vượt hơn các đối thủ khi bản cao nhất có tới 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước/sau (bản G CVT và GR-S)... Vios là một trong số ít mẫu xe sedan cỡ B đạt chứng nhận 5 sao ASEAN NCAP.
Tăng cạnh tranh bằng ưu đãi cực hấp dẫn
Toyota Việt Nam cho biết giá đề xuất của Vios 2021 bản E MT, E CVT và G CVT dao động từ 478 triệu đến 581 triệu đồng, cao hơn trước khoảng 8-11 triệu đồng, phiên bản thể thao Vios GR-S cao nhất có giá 630 triệu đồng. Riêng khách hàng chọn màu sơn trắng ngọc trai sẽ cộng thêm 8 triệu đồng.
Toyota Vios 2021 thay doi de tiep tuc thong tri ngoi vuong-Hinh-6
Toyota Việt Nam cho biết giá đề xuất của Vios 2021 bản E MT, E CVT và G CVT dao động từ 478 triệu đến 581 triệu đồng.
So với những thay đổi ấn tượng của Toyota Vios 2021 thì yếu tố tăng giá là không đáng kể. Đặc biệt, để giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe Vios 2021, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon”, chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu Đồng và số tiền trả hàng tháng trung bình chỉ với 5.2 triệu đồng/tháng, thời gian vay lên tới 84 tháng.
Bên cạnh đó, chương trình “Đổi Xe Cũ, Nhận Ngay Xe Mới” được áp dụng đối với tất cả các khách hàng đang vay gói tài chính TFSVN tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: phiếu ưu đãi mua xe mới, quà tặng phụ kiện, coupon dịch vụ, bảo dưỡng định kỳ…, lãi suất hấp dẫn, duyệt hồ sơ nhanh và miễn phí tất toán sớm.
Các phiên bản của Vios 2021 sẽ có mặt tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc vào ngày 6-7/3/2021.
Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình độc giả xem thêm tại đây.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)