Xe Toyota mới liệu có còn lỗi mốt, nghèo công nghệ?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một loạt các dòng xe SUV mới nhất vừa được Toyota Việt Nam (TMV) đưa ra  giới thiệu đến người ùng, với rất nhiều công nghệ thông minh được cập nhật, động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế tiên phong.

 
Đó là hành trình “Toyota SUV – Đậm Chất Sống” bắt đầu từ thủ đô Hà Nội, đi qua các con phố đông đúc náo nhiệt, băng băng trên con đường cao tốc 5B hiện đại nhất Việt Nam tới Thành phố biển Hạ Long với tốc độ 120km/h. Một hành trình trải nghiệm với kỷ lục nhiều dòng xe nhất, mới nhất từ trước tới nay.
Xe Toyota moi lieu co con loi mot, ngheo cong nghe?
 Nhóm phóng viên nhà báo từ khắp cả nước đã được lái thử tới 15 chiếc xe của 8 dòng xe bao gồm các mẫu xe Toyota mới nhất.
Nhóm phóng viên nhà báo từ khắp cả nước đã được lái thử tới 15 chiếc xe của 8 dòng xe bao gồm các mẫu xe Toyota mới nhất; Corolla Cross 1.8 HV (động cơ Hybrid) và 1.8V (động cơ xăng), Rush, Innova, Fortuner Legender, Hilux Adventure, Vios, Yaris và Corolla Altis. Trong đó nổi bật lên là những chiếc xe thể thao đa dụng – SUV đời mới Cross, Fortuner 2020 và Rush với ngoại hình mạnh mẽ, trẻ trung, công nghệ an toàn thông minh hàng đầu, đem tới những trải nghiệm mới về một nhịp sống sôi động trong niềm vui và sự an tâm tuyệt đối.
Di chuyển nhẹ nhàng, linh hoạt trong đô thị và vận hành mạnh mẽ trên xa lộ
Điểm xuất phát từ Hà Nội, đoàn xe nổi bật với những đường nét ngoại hình hiện đại, sáng rực trên đường bởi các dải đèn Day-light công nghệ LED. Ngay cả chiếc bán tải Toyota Hilux vốn có hình ảnh vạm vỡ thô ráp giờ đây cũng nổi lên giữa phố với thiết kế mới mang đến cảm giác lịch lãm, thời thượng hơn.
Xe Toyota moi lieu co con loi mot, ngheo cong nghe?-Hinh-2
Gần 20 chiếc xe di chuyển nhẹ nhàng qua các đường phố đông đúc của Hà Nội nhờ sự vận hành êm ái của các khối động cơ với công nghệ Dual VVT-i danh tiếng của Toyota. 
Gần 20 chiếc xe di chuyển nhẹ nhàng qua các đường phố đông đúc của Hà Nội nhờ sự vận hành êm ái của các khối động cơ với công nghệ Dual VVT-i danh tiếng của Toyota. Đó là hệ thống van biến thiên tối ưu buồng đốt, các bộ phận chuyển động nhẹ và piston ma sát thấp tạo ra hiệu suất nhiên liệu và sức mạnh tuyệt vời ngay ở tốc độ thấp. Hệ thống trợ lực lái thủy lực biến thiên theo tốc độ (VFC) giúp lái xe nhẹ nhàng hơn ở tốc độ thấp và vô cùng đầm chắc, ổn định ở tốc độ cao. Đặc biệt những chiếc SUV hiện đại nhất – Toyota Corolla Cross 2020 mới còn thể hiện một phong cách di chuyển đầy thú vị trong đô thị. Với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3.7l/100km khi di chuyển trong phố công nghệ Hybrid không chỉ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu mà còn mang lại mức khí xả thấp, vận hành mượt mà và mạnh mẽ, đồng thời rất êm ái và yên tĩnh.

Xe Toyota moi lieu co con loi mot, ngheo cong nghe?-Hinh-3
 Cảm giác lái hứng khởi trên mẫu xe Toyota Corolla Cross hoàn toàn mới đến từ cấu trúc khung gầm toàn cầu mới TNGA. 
Cảm giác lái hứng khởi trên mẫu xe Toyota Corolla Cross hoàn toàn mới đến từ cấu trúc khung gầm toàn cầu mới TNGA. Trên nền tảng TNGA, hệ thống treo được cải thiện đáng kể giúp mang lại độ bám đường tốt hơn và sự êm ái cho hành khách, đồng thời tăng cường sự ổn định và cân bằng khi lái thẳng hay vào cua cũng như sự linh hoạt, tự tin và tầm nhìn mở rộng cho người lái.
Đoàn xe nối nhau lao vun vút trên cao tốc 5B với tốc độ tối đa đến 120km/h tới thành phố Hạ Long. Nền tảng TNGA trên chiếc Corolla Cross đã thể hiện sự ưu việt trên cao tốc ở dải tốc độ cao khi cho lái xe tầm quan sát rộng thoáng, đầm chắc với phản ứng nhanh nhạy từ người lái. Đặc biệt hệ thống lai xăng điện của Cross mang lại cảm giác vô cùng hứng khởi mỗi khi tăng tốc. Bên cạnh đó, Rush với sức chở lớn cùng Fortuner Legender với khối động cơ dầu 2.8l mới gia tăng sức mạnh khiến người lái luôn phấn khích sau mỗi cú đạp ga tăng tốc.
Xe Toyota moi lieu co con loi mot, ngheo cong nghe?-Hinh-4
Trên cao tốc các tay lái đã có trải nghiệm bất ngờ ở tốc độ cao đó là cảm giác an toàn đến rất tự nhiên.  
Công nghệ an toàn hàng đầu thế giới TSS hỗ trợ người lái tối đa
Trên cao tốc các tay lái đã có trải nghiệm bất ngờ ở tốc độ cao đó là cảm giác an toàn đến rất tự nhiên. Công nghệ an toàn thông minh TSS thế hệ mới của Toyota có sự khác biệt lớn so với các nền tảng khác chính là tính “nhẹ nhàng” trong hỗ trợ người lái. Sự can thiệp của các tính năng điện tử tự động của TSS đến các thao tác lái hòa nhịp nhuần nhuyễn với từng điều kiện lưu thông “tự nhiên” như một “giác quan” của chính người lái.
Xe Toyota moi lieu co con loi mot, ngheo cong nghe?-Hinh-5
Công nghệ an toàn thông minh TSS thế hệ mới của Toyota có sự khác biệt lớn so với các nền tảng khác chính là tính “nhẹ nhàng” trong hỗ trợ người lái. 
Trên đường cao tốc, các tính năng an toàn như Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Hệ thống cảnh báo chệnh làn đường (LDA), Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC) phát huy tối đa tác dụng, hỗ trợ người lái tối ưu. Hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense được kích hoạt rất mềm mại nhưng kịp thời, từ âm thanh cảnh báo cho tới hình ảnh, các rung động, thao tác điều khiển tự động đều rất nhẹ nhàng. Không thô gắt cũng không trễ chậm, mọi nguy hiểm hay ý muốn của người lái được xe Toyota thế hệ mới xử lý đúng chất của thương hiệu – yên tâm tuyệt đối, cho người lái một cảm giác thảnh thơi tận hưởng cảm giác lái và niềm vui di chuyển.
Xe Toyota moi lieu co con loi mot, ngheo cong nghe?-Hinh-6
Tất cả các mẫu xe Toyota mới đều đạt an toàn 5 sao ASEAN NCAP. 
Trong suốt hành trình bên cạnh các dòng xe SUV của Toyota, kể cả những chiếc sedan nhỏ như Vios/Yaris hay dòng xe MPV rộng rãi Innova 2020 cũng di chuyển đầy mạnh mẽ, chinh phục tốc độ với sự ổn định và an toàn. Tất cả các mẫu xe có trong chương trình đều đạt an toàn 5 sao ASEAN NCAP.
Nội thất rộng rãi, tiện nghi mang lại sự thư thái cho mỗi chuyến đi
Không gian nội thất rộng rãi hàng đầu ở các phiên bản xe Toyota du lịch 5 chỗ, xe MPV hay SUV 7 chỗ. Đi cùng hàng loạt các tính năng cảm biến quan sát camera sắc nét, trang bị thông tin giải trí linh hoạt, âm thanh ánh sáng tinh tế, điều hòa không khí hiện đại mới nhất.
Xe Toyota moi lieu co con loi mot, ngheo cong nghe?-Hinh-7
 Toyota thế hệ mới ngày càng ưu việt và hấp dẫn trong cuộc sống hiện đại.
Hành trình Toyota SUV – “Đậm chất sống” đã cho thấy giá trị của các dòng xe Toyota thế hệ mới ngày càng ưu việt và hấp dẫn trong cuộc sống hiện đại; biến mỗi chuyến đi với Toyota là một hành trình tự do khám phá các cung đường mới, trải nghiệm cuộc sống muôn màu.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)