Lamborghini Aventador độ đèn led nổi bật đón Giáng sinh

Google News

(Kiến Thức) - Không khí Noel đang đến gần, các tay chơi xe trên toàn thế giới lại khiến nhiều người hứng thú xế độ phong cách giáng sinh độc, lạ.

Nguồn video: YouTube.
Dịp giáng sinh gần kề, nhiều tay chơi xe trên thế giới cũng hòa mình vào bầu không khí chung bằng việc cho ra mắt những mẫu xe độ phong cách Noel khá độc đáo và bắt mắt.
Mới đây, hình ảnh của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador nổi bật với dải đèn LED xuất hiện trên đường phố London nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chiếc xe xuất hiện ngay trước thềm lễ Giáng Sinh khiến nó được chú ý nhiều hơn.
Lamborghini Aventador do den led noi bat don Giang sinh
Lamborghini Aventador nổi bật với dải đèn LED đầy sắc màu.
Nổi bật với dàn áo đỏ ấn tượng cùng dải đèn LED lung linh khiến nhiều người liên tưởng ngay tới những cây thông Noel với các dải đèn nhấp nháy sắc màu. Đây là một tác phẩm được giới trong dòng sản phẩm Raging Bull và Gallardo Super Trofeo Stradale, nổi bật và sang trọng với bộ cánh màu đỏ Rosso Mars.
Toàn bộ thân xe được gắn kết dải đèn LED bao quanh cho thấy chủ nhân của xe hết sức cầu kỳ khi trang trí chúng lên xe. Loại đèn LED sử dụng để trang trí trên chiếc siêu bò là loại đèn LED đặc biệt này được lấy ra từ một cuộc thi thiết kế dành cho Aventador.
Ngoài chiếc Lamborghini Aventador còn có sự xuất hiện của một chiếc off-road Land Rover Defender cũng với trang trí đèn LED tương tự, mê hoặc lòng người.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)