Ngoài Nissan Murano CrossCabriolet, Range Rover Evoque Convertible hiện là 1 trong 2 mẫu SUV mui trần sản xuất hàng loạt duy nhất trên Thế giới. Vốn đã có kiểu dáng thân xe "siêu độc", Evoque Convertible còn trở nên thể thao và "ngầu" hơn nữa với gói độ mới nhất từ hãng Hamann của Đức.Trong đó, ngoại hình của Evoque Convertible đã được Hamann chỉnh sửa lại rất nhiều, khi hãng độ này đã thay hoàn toàn cản trước của chiếc xe. Dù khiến góc tới của xe bị giảm xuống nhưng với cản trước mới, chiếc Evoque đã thể thao hơn và đồng thời có thêm những đèn LED ban ngày bên dưới cản.Ở hai bên thân xe, Hamann cũng không quên trang bị cho chiếc Evoque bộ mâm nhiều nan đặc trưng của hãng, không chỉ có đường kính lớn tới 22 inch mà còn có bản rộng hơn mâm "zin". Để lắp vừa bộ mâm mới, hãng độ này đã trang bị cho chiếc xe bộ widebody ở cả hốc bánh trước sau.Với các nẹp nhựa, bộ widebody khiến chiếc xe rộng hơn 7 cm ở phía trước và 8 cm ở phía sau. Theo phong cách những siêu xe, cản sau của Evoque Convertible cũng đã được hãng độ xe Hamann thiết kế lại với ống xả chuyển ra chính giữa.Hệ thống treo của xe cũng đã được hãng độ Đức "chế cháo" lại, trở nên thấp hơn so với nguyên bản. Không chỉ độ lại ngoại thất xe, Hamann còn nâng cấp nhẹ nhàng "nội công" của Evoque Convertible. Tất cả các phiên bản của xe đều được hãng can thiệp bằng cách chạy lại ECU để nâng công suất.Hiện tại Evoque đang được bán ở châu Âu với 2 phiên bản là TD4 2.2l diesel 147 hoặc 181 mã lực, cùng với bản chạy xăng 2.0l 4 xi-lanh tăng áp Si4 237 mã lực. Sau khi qua tay Hamann, mức công suất của các phiên bản này đã lần lượt đạt 177, 206 và 256 mã lực.Tại thị trường Anh quốc, gói bodykit dành cho Evoque Covertible của Hamann kèm mâm và hệ thống treo có tổng giá trị khoảng 9000 Bảng (tương đương 258 triệu đồng).
Ngoài Nissan Murano CrossCabriolet, Range Rover Evoque Convertible hiện là 1 trong 2 mẫu SUV mui trần sản xuất hàng loạt duy nhất trên Thế giới. Vốn đã có kiểu dáng thân xe "siêu độc", Evoque Convertible còn trở nên thể thao và "ngầu" hơn nữa với gói độ mới nhất từ hãng Hamann của Đức.
Trong đó, ngoại hình của Evoque Convertible đã được Hamann chỉnh sửa lại rất nhiều, khi hãng độ này đã thay hoàn toàn cản trước của chiếc xe. Dù khiến góc tới của xe bị giảm xuống nhưng với cản trước mới, chiếc Evoque đã thể thao hơn và đồng thời có thêm những đèn LED ban ngày bên dưới cản.
Ở hai bên thân xe, Hamann cũng không quên trang bị cho chiếc Evoque bộ mâm nhiều nan đặc trưng của hãng, không chỉ có đường kính lớn tới 22 inch mà còn có bản rộng hơn mâm "zin". Để lắp vừa bộ mâm mới, hãng độ này đã trang bị cho chiếc xe bộ widebody ở cả hốc bánh trước sau.
Với các nẹp nhựa, bộ widebody khiến chiếc xe rộng hơn 7 cm ở phía trước và 8 cm ở phía sau. Theo phong cách những siêu xe, cản sau của Evoque Convertible cũng đã được hãng độ xe Hamann thiết kế lại với ống xả chuyển ra chính giữa.
Hệ thống treo của xe cũng đã được hãng độ Đức "chế cháo" lại, trở nên thấp hơn so với nguyên bản. Không chỉ độ lại ngoại thất xe, Hamann còn nâng cấp nhẹ nhàng "nội công" của Evoque Convertible. Tất cả các phiên bản của xe đều được hãng can thiệp bằng cách chạy lại ECU để nâng công suất.
Hiện tại Evoque đang được bán ở châu Âu với 2 phiên bản là TD4 2.2l diesel 147 hoặc 181 mã lực, cùng với bản chạy xăng 2.0l 4 xi-lanh tăng áp Si4 237 mã lực. Sau khi qua tay Hamann, mức công suất của các phiên bản này đã lần lượt đạt 177, 206 và 256 mã lực.
Tại thị trường Anh quốc, gói bodykit dành cho Evoque Covertible của Hamann kèm mâm và hệ thống treo có tổng giá trị khoảng 9000 Bảng (tương đương 258 triệu đồng).