Kia Sorento 2021 mới lộ diện, "đọ sức" Hyundai SantaFe

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh mới được cho là chiếc Kia Sorento hoàn toàn mới vừa lộ diện trên mạng xã hội cho thấy một thiết kế mới đẹp mắt và truyền thống hơn người anh em và cũng là đối thủ - Hyundai SantaFe.

 
Mẫu xe Kia Sorento 2021 hứa hẹn sẽ là một mẫu xe có thiết kế sắc cạnh, nhiều công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường. Thế hệ thứ 3 của Kia Sorento đã ra mắt vào tháng 8/2014 và nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời vào năm 2017. Vào cuối năm nay, SUV cỡ trung này sẽ có màn “lột xác”, và mới đây, phiên bản 2021 của Sorento đã rò rỉ những hình ảnh Render tại Hàn Quốc.
Kia Sorento 2021 moi lo dien,
 Mẫu xe Kia Sorento 2021 hứa hẹn sẽ là một mẫu xe có thiết kế sắc cạnh, nhiều công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường. 
Về hệ thống động lực, SUV Sorento của Kia sẽ được bán ra với nhiều tuỳ chọn, bao gồm các động cơ đốt trong và Hybrid. Phiên bản kết hợp xăng-điện có thể sẽ được trang bị tấm hấp thụ năng lượng mặt trời trên nóc xe, có khả năng sạc lại 60% pin trong 1 ngày.
Kia Sorento 2021 moi lo dien,
 SUV Sorento của Kia sẽ được bán ra với nhiều tuỳ chọn, bao gồm các động cơ đốt trong và Hybrid.
Thậm chí, biến thể sử dụng pin nhiên liệu cũng đang được hãng xe Hàn Quốc xem xét, nhưng chưa có nhiều tài liệu về điều này. Thậm chí trước đây, Kia đã bán một mẫu xe pin nhiên liệu tại thị trường quê nhà.
Kia Sorento 2021 moi lo dien,
 Kia Sorento 2021 thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.
Kia Sorento 2021 thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay. Các hình ảnh chạy thử cho thấy mẫu xe này sẽ có thay đổi lớn về thiết kế, động cơ và mức độ thân thiện với môi trường.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)