Kia Sorento mới giá siêu rẻ chỉ 789 triệu tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) -  Kia Sorento hoàn toàn mới vừa được nâng cấp tại Việt Nam, bên cạnh đó mức giá của xe đã giảm từ 815 triệu xuống 789 triệu đồng.

Trong khi nhiều người đang chờ đợi mẫu xe Kia Sorento 2017 hoàn toàn mới được phân phối tại Việt Nam, Thaco lại tiếp tục nâng cấp mẫu Sorento hiện tại với ngoại hình được cải tiến ở một số chi tiết nhỏ. Theo đó, những hình ảnh được chụp bởi một khách hàng đi xem xe mới tại showroom cho thấy chiếc Kia Sorento được làm mới một vài chi tiết. Cũng theo tiết lộ từ nhân viên kinh doanh, phiên bản mới của Kia Sorento sẽ được bán ra trong tháng 11 này.
Kia Sorento moi gia sieu re chi 789 trieu tai Viet Nam
 Kia Sorento hoàn toàn mới vừa được nâng cấp tại Việt Nam, bên cnahj đó mức giá của xe đã giảm từ 815 triệu xuống 789 triệu đồng.
Thay đổi đầu tiên ở mặt ngoại hình là baga mui mới dạng thấp chứ không còn là dạng cao như trước, thiết kế này giúp xe trường dáng hơn. Cản sau được làm mới với ốp cản sau bô kép được chia ra 2 bên. thay đổi cuối cùng là thiết kế lưới tản nhiệt dạng sọc đứng.
Có vẻ như nội thất của xe sẽ không có sự thay đổi gì ở phiên bản mới này. Giữa tháng trước, Kia tại Việt Nam thông báo tháng 10 giảm 26 triệu cho phiên bản rẻ nhất của Sorento là 2WD GAT, từ 815 triệu xuống 789 triệu. Cùng ưu đãi bảo hiểm vật chất, chi phí khách bỏ ra chỉ khoảng 780 triệu, chưa kể lăn bánh.
Kia Sorento moi gia sieu re chi 789 trieu tai Viet Nam-Hinh-2
 Mức giá của Sorento rẻ hơn vài trăm triệu so với đối thủ Fortuner.
Mức giá của Kia Sorento rẻ hơn vài trăm triệu so với đối thủ Fortuner, nhưng doanh số thì ngược lại. Hết 9 tháng 2017, Kia bán 1.109 chiếc Sorento, trong khi đối thủ Toyota bán tới 11.547 chiếc Fortuner. Chỉ riêng tháng 9 có 1.267 chiếc Fortuner gặp khách cũng hơn Sorento bán từ đầu năm.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)