Vượt qua tất cả các nhà phân phối khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2015 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là "Nhà phân phối của năm". Kết quả đánh giá dựa trên các hoạt động bán hàng, marketing, dịch vụ sau bán hàng…
|
Hội nghị các nhà phân phối khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Hyundai tại New Zealand.
|
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Hyundai Thành Công vinh dự nhận giải thưởng cao nhất “Nhà phân phối của năm” - “Distributor of the Year” do Hyundai Motor trao tặng. Lễ trao giải cho nhà phân phối là hoạt động thường niên của Hyundai Motor nhằm ghi nhận, vinh danh nhà phân phối tốt nhất, cứ 1 năm tổ chức quy mô toàn cầu thì năm kế tiếp sẽ tổ chức quy mô khu vực.
|
Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công cùng đại diện Hyundai Motor tại lễ trao giải.
|
Năm 2015 vừa qua là một năm nhiều thành công của Hyundai tại Việt Nam với doanh số trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch. Tại Lễ trao giải, Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công đã gửi lời cảm ơn vì sự tin tưởng của khách hàng Việt cùng tập thể các CBCNV và các đại lý của hãng trong thời gian qua.
|
Đại diện các CBCNV của Hyundai Thành Công tại lễ trao giải.
|
Cùng với sự tăng trưởng đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có tiến độ triển khai bộ nhận diện thương hiệu GDSI mới.